news

 

 

นักศึกษาหนุ่มจากเชียงใหม่ เข้าเมืองกรุงร่วมแข่งขันเกมดัง RoV กับกลุ่มเพื่อน หลังแข่งขันเสร็จกลับเข้าโรงแรม เล่นเกมซ้อมมือต่อ ออกไประเบียงหาสัญญาณโทรศัพท์ ก่อนพลัดตกจากชั้น 4 เสียชีวิต

(30 ม.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุคนพลัดตกระเบียงที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยเนียมอุทิศ ถนนรัชดาภิเษก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์นิติเวชรามาธิบดี

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหน้าของโรงแรม ใกล้กับจุดที่ตั้งของศาลพระภูมิ พบร่างชายนอนหงายจมกองเลือด โดยมีเพื่อนของผู้เสียชีวิตยืนดูเหตุการณ์อยู่ใกล้ๆ ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตอยู่สักพัก แต่ก็ไม่เป็นผล ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตลงแล้ว ทราบชื่อคือ นายพัฒนเดช อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่

จากการสอบสวนเพื่อนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายพัฒนเดช ได้เดินทางมาจาก จ.เชียงใหม่ เพื่อเข้าแข่งขันเกมออนไลน์ชื่อดัง RoV ในโปรแกรม RoV Pro League Season ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 มกราคม 2562 โดยยังอยู่ระหว่างการแข่งขันต่อเนื่องในประเภททีม

ก่อนเกิดเหตุ นายพัฒนเดช เพิ่งกลับมาจากการแข่งขัน เข้าพักที่โรงแรมกับเพื่อนๆ และแยกย้ายเล่นเกมชื่อดังคนละมุม แต่ปรากฏว่าโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตค่อนข้างอับสัญญาณ จึงได้เดินออกไปหาสัญญาณที่ระเบียงห้องพัก เพื่อเล่นเกมกับเพื่อนๆ

แต่ต่อมาเพื่อนที่เล่นเกมด้วยกันเห็นว่า ตัวละครในเกมของนายพัฒนเดชหยุดนิ่งไป ไม่เคลื่อนที่ตามปกติ จึงได้ออกมาดูก็ไม่พบใครที่ระเบียง มีเพียงโทรศัพท์มือถือตกอยู่ กระทั่งมองลงมาพื้นด้านล่าง ก็พบเห็นว่า นายพัฒนเดช นอนจมกองเลือดอยู่ด้านล่าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ กระทั่งทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้นจากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายใดๆ จึงเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุพลัดตกลงมาจากระเบียงห้อง เชื่อว่าผู้เสียชีวิตอาจจะจดจ่ออยู่กับการเล่นเกมที่ระเบียง แล้วเผลอนั่งพิงทิ้งตัว ทำให้ร่างพลัดตกลงมาและโทรศัพท์ร่วงอยู่ระเบียงห้อง แม้ว่าความสูงเพียง 4 ชั้น ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา


ขอขอบคุณข่าวจาก