news

 

ผู้คนจากทั่วสารทิศแห่ไปเที่ยวชมไฟประดับแสงสีเสียงใน อ.สองพี่น้อง ทำจราจรติดหนึบ เนื่องจากเป็นวันสุดท้ายก่อนจะรื้อถอน หลายคนมาเห็นกับตาบอกเหมือนกันว่า “สวยจริงๆ”

จากกรณีที่ นายณัฐวุฒิ สว่างเมือง เสี่ยเจ้าของธุรกิจเครื่องประดับไฟใน จ.สุพรรณบุรี ได้จัดงานฉลองทำบุญขึ้นบ้านใหม่ พร้อมกับมีมหกรรมคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ ณ หมู่ 2 บ้านหวายสอ ต.เนินพระปรางค์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พร้อมกับตกแต่งประดับไฟสวยงาม ตลอดทางริมสองฝั่งถนน ตั้งแต่หน้าที่ว่าการอำเภอสองพี่น้อง ไปถึงสี่แยกดอนกลาง ระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร ตลอด 9 วัน 9 คืน วันที่ 19-27 มกราคม 2562 ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดบรรยากาศเมื่อคืนที่ผ่านมา (27 ม.ค.) บริเวณพื้นที่จัดการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ของเสี่ยณัฐวุฒิ ปรากฏว่ามีประชาชนหลายพันคน ทั้งชาวสุพรรณบุรีและจังหวัดใกล้เคียงต่างเดินทางพาลูกหลานมาเดินเที่ยวชมไฟประดับสวยงามอลังการตลอดสองข้างทางถนน ทำให้การจราจรหนาแน่นตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะในช่วงหัวค่ำเป็นต้นไป

>> ชาวบ้านแห่เซลฟี่คึกคัก! งานขึ้นบ้านใหม่เสี่ยสุพรรณฯ ทุ่มงบประดับไฟข้างทางกว่า 10 กม.

ประชาชนต่างรู้สึกตื่นตาตื่นใจกับไฟประดับรูปร่างต่างๆ เช่น ไฟรูปตุ๊กตา ไฟรูปรถถัง ไฟรูปเครื่องบิน และไฟรูปสัตว์ต่างๆ ทำให้ต้องหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายภาพเซลฟี่กันอย่างสนุกสนาน

นางผ่องเพชร เดินทางมาจาก จ.นครปฐม พร้อมกับครอบครัว หลังทราบข่าวดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ออกไป เมื่อมาเห็นกับตาก็งดงามสมราคาคุยจริงๆ นอกจากนี้ทางเจ้าภาพยังได้ติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ เพื่อป้องกันกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุร้ายและวุ่นวายภายในพื้นที่จัดงาน โดยข้อความระบุข้อความว่า “ห้ามทะเลาะวิวาทในงาน ผู้ใดก่อเหตุต้องรับผิดชอบ ค่าเสียหายในการจัดงาน 3,000,000 บาท”

อย่างไรก็ตาม สำหรับงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ของเสี่ยณัฐวุฒิ จะจัดขึ้นในคืนวันนี้ (28 ม.ค.) เวลา 18.00 น. เจ้าภาพได้แจกการ์ดเชิญแขก ทานอาหารโต๊ะจีน รองรับได้ไม่ต่ำกว่า 2,000 คน ส่วนไฟประดับสวยงามเหล่านี้ได้ดำเนินการรื้อถอนออกแล้ว หลังสิ้นสุดช่วงวันจัดงานตามที่ประกาศเอาไว้


ขอขอบคุณข่าวจาก