news

ทำเอาแฟนรายการและแฟนคลับงงไปตามๆ กัน เมื่อพิธีกรรายการพาเที่ยวชื่อดังในยูทูบ เอม ตามใจตุ๊ด หรือ เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Witthawat Rattanaboonbaramee เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2562 โดยระบุว่า…

“#ตามใจตุ๊ด Ep.14 ที่ถ่ายนครปฐม ขอยุติการถ่ายทำ ไม่มีการออนแอร์นะคะ และขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดนะคะ ขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ บางส่วนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีนะคะ #รักมาก ๆ ค่ะ ….เอม ตามใจตุ๊ด”

แม้เจ้าตัวจะไม่เปิดเผยข้อมูลหรือสาเหตุของเรื่องนี้ แต่ก็มีคนที่อ้างว่าอยู่ในเหตุการณ์เข้ามาคอมเมนต์กันหลายคน โดยระบุว่า เอมและทีมงานได้ไปถ่ายทำที่ร้านเหล้าในจ.นครปฐม แต่มีปัญหากับเจ้าถิ่นขาใหญ่ ทำให้มีเรื่องทะเลาะวิวาทและทีมงานได้รับบาดเจ็บ จึงทำให้เอมยุติการถ่ายทำและยกเลิกออนแอร์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม มีคนเข้ามาคอมเมนต์ขอโทษเอมและทีมงานตามใจตุ๊ด สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในฐานะคนในพื้นที่ พร้อมทั้งให้กำลังใจในการทำรายการต่อไป ซึ่งตอนนี้ประเด็นดังกล่าวก็ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างมาก เนื่องจากช่องยูทูบของตามใจตุ๊ดนั้น มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากกว่า 9 แสนคน ยอดวิวในแต่ละตอนไม่ต่ำกว่า 1 ล้านครั้งเลยทีเดียว


ขอขอบคุณข่าวจาก