news

 

ผอ.โรงเรียนเคลียร์ปัญหาหึงโหดกับกิ๊กสาวได้ลงตัว หลังบุกทำร้ายร่างกายถึงบ้าน เพราะปมระแวงปันใจ ด้านภารโรงประจำโรงเรียนรู้สึกช็อก ไม่คิดว่า ผอ.จะเป็นแบบนั้น เพราะท่านเป็นคนดี

จากกรณีมีเหตุการณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้บุกทำร้ายร่างกายทุบตีกิ๊กสาวได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมีการร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งว่า คู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้เจรจาตกลงกันเรียบร้อยแล้ว โดยฝ่ายหญิงไม่ประสงค์จะดำเนินคดีใดๆ แต่รายละเอียดของข้อตกลงไม่สามารถเปิดเผยได้

เมื่อวานนี้ (16 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเป็นห้องเช่าแห่งหนึ่งใน อ.เมืองเพชรบูรณ์ ปรากฎว่าห้องดังกล่าวปิดไม่มีใครอยู่ จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบแต่เพียงว่า ผู้เช่าได้ขับรถออกไปก่อนหน้าที่ผู้สื่อข่าวจะเดินทางมาถึงเพียงไม่นาน

>> “กิ๊กสาว” ร้องสื่อ! ผอ.โรงเรียนหึงโหด บุกทำร้ายคารังรัก ปมระแวงปันใจชายอื่น

โดยเพื่อนบ้านคนดังกล่าว ยังกล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาไม่เคยพบว่าทั้งสองคนมีเรื่องทะเลาะกันเลย เห็นแต่เพียงฝ่ายชายมาหา และไม่เคยออกมาพูดคุยกับเพื่อนบ้านเลย จึงไม่รู้ว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกันหรือไม้ ส่วนในวันเกิดเหตุตนก็ไม่คิดว่าทั้งคู่จะทะเลาะกัน จึงไม่ได้ออกมาดู กระทั่งรุ่งเช้าจึงทราบว่าทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันแล้ว

ขณะที่ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียนที่ผู้อำนวยการคนดังกล่าวเป็นผู้บริหารอยู่ ปรากฎว่าไม่มีใครอยู่ เนื่องจากเป็นวันหยุดราชการ วันครูแห่งชาติ พบเพียงนักการภารโรง ซึ่งได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้อำนวยการคนนี้ท่านเป็นคนดีมาก ตั้งแต่ย้ายราชการมาอยู่ที่นี่ได้ 2 ปี ก็เกิดการพัฒนาต่างๆ อย่างมากมาย ทั้งด้านสถานที่และด้านการเรียนการสอน เป็นที่รักของครูและนักเรียน

บางครั้งงานมีเทศกาลในหมู่บ้านก็จะพาภรรยาและลูกสาวมาร่วมงานบ่อยครั้ง โดยส่วนตัวไม่เชื่อว่าผู้อำนวยการจะเป็นไปตามที่ปรากฏอยู่ในข่าว แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ขึ้นมาแล้ว ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์นี้มาก รู้สึกสงสาร และไม่อยากให้ผู้อำนวยการต้องลาออก ในเรื่องส่วนตัวก็ให้ท่านแก้ปัญหาของท่านไป แต่ในเรื่องการงานอยากขอให้ท่านอยู่พัฒนาโรงเรียนนี้ต่อ


ขอขอบคุณข่าวจาก