news

 

สาวเจ้าของแผงทุเรียนน้ำใจงาม อาสาไปส่งคนแปลกหน้าถึงบ้าน ขากลับไม่ชำนาญทางแหกโค้ง รถพังยับ ตัวเองบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ม.ค.) เมื่อเวลา 21.30 น. ร.ต.อ.มนูญ รักทอง รอง สวป.สภ.สวี และด.ต.พิชิต เกตุสถิต เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจรถยนต์ 20 ได้รับแจ้งว่ามีรถพลิกคว่ำถนนริมทางเลียบรถไฟบ้านเขาสวนทุเรียน หมู่ 3 ต.นาโพธิ์ อ.สวี จ.ชุมพร มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพทุ่งตะโก รุดตรวจสอบ

จุดบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งหักศอก พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กจ 1084 สภาพพลิกตะแคงพังยับห่างจากถนนประมาณ 5 เมตร โดยมี น.ส.พัชรี อายุ 31 ปี เป็นคนขับ อยู่ในอาการตกใจ และมีอาการปวดศีรษะเล็กน้อยส่วนร่างกายไม่มีบาดแผลเบื้องต้นไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล

ต่อมาญาติทราบข่าวจึงได้เดินทางมาที่เกิดเหตุจากการสอบถามทราบว่า น.ส.พัชรี เป็นเจ้าของแผงรับซื้อทุเรียน “พี่เอ็มแยกปฐมพร” ซึ่งเคยเป็นข่าวดังที่นำทุเรียนจำนวนกว่า 3 ตันไปแก้บนกุมารเทพหรือ “ไอ้ไข่” เด็กวัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช หลังทำธุรกิจได้กำไรนับ 10 ล้านบาท เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน

ก่อนเกิดเหตุทราบว่าขณะ น.ส.พัชรี ขับรถผ่านพื้นที่ตำบลวิสัยได้พบว่าเกิดอุบัติรถจักรยนต์เฉี่ยวชนกัน จึงอาสาพาคนเจ็บเป็นผู้หญิงไปส่งโรงพยาบาลและกลับส่งบ้าน ขากลับไม่ชำนาญทางประกอบกับจุดเกิดเหตุดังกล่าวเป็นทางโค้ง และไม่มีไปส่องสว่างจึงเสียหลักแหกโค้งทำให้รถพลิกตะแคงพังเสียหายดังกล่าว


ขอขอบคุณข่าวจาก