news

 

ฌาปนกิจศพ “มะนาว แม็กซิม” ที่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ไร้เงา “ตอง เตลาน” อดีตแฟนหนุ่มที่เคยมีประเด็นข่าวดัง

(1 ก.ค.) เวลา 16.30 น. จากกรณี น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา หรือ มะนาว แม็กซิม ซึ่งเคยตกเป็นข่าวดังหลังจับได้ว่าแฟนหนุ่มพาสาวเข้าห้อง ต่อมาต้องเจอมรสุมชีวิต ป่วยมะเร็งปากมดลูกระยะสุดท้าย เดินไม่ได้ จากที่เคยเป็นนางแบบ พริตตี้สวยฮอต ต้องมาผอมซูบนอนติดเตียงจนหลายคนอดสะเทือนใจไม่ได้

ล่าสุด มะนาว แม็กซิม เสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ญาตินำไปตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 1 บ้านปางไม้ ต.สระประดู่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ และได้มีพิธีฌาปนกิจศพเวลา 16.00 น. ณ เมรุวัดสามแยกสามัคคี โดยได้รับเกียรติจาก ดาบตำรวจวัฒนพงษ์ เกิดพูล นายกเทศมนตรีเมืองวิเชียรบุรี เป็นประธานในพิธี

นางกรรณิการ์ สิทธิประภา อายุ 59 ปี แม่ของมะนาว เปิดเผยว่า ช่วงที่น้องมะนาวนอนรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ได้พูดคุยพร้อมทั้งได้เตรียมวางแผนการจัดงานศพของตนเอง ทั้งการเตรียมสถานที่ การจัดงานไว้ทั้งหมดแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศของพิธีฌาปนกิจศพเป็นไปอย่างเรียบง่าย ตามประเพณีของหมู่บ้าน มีญาติและชาวบ้านเข้าร่วมพิธี 200 คน ทั้งนี้จากการพูดคุยกับมดและสอบถามถึง “ตอง เตลาน” อดีตแฟนหนุ่มของมะนาว เพื่อนสนิทของมะนาวตอบเพียงสั้นๆ ว่า “เขาคงไม่มาหรอก เพราะได้ส่งข้อความไปบอกแล้ว ไม่แม้กระทั่งที่จะเปิดอ่านด้วยซ้ำ”

และนอกจากนั้นญาติๆ และผู้มาร่วมงานฌาปนกิจศพของน้องมะนาว ยังได้สวมเสื้อยืดสีดำด้านหน้าสกรีนเป็นภาพขาว-ดำ ใบหน้าของมะนาว แม็กซิม ส่วนด้านหลังสกรีนเป็นรูปหัวใจสีขาวพร้อมคำว่า “อยู่ในใจตลอดไป มะนาว สุทธิประภา” และก่อนที่จะนำร่างของมะนาวเข้าสู่เมรุ มดเพื่อนสาวของมะนาว ได้นำตุ๊กตากวางเรนเดียร์ ซึ่งเป็นตุ๊กตาที่มะนาวรักเป็นอย่างมาก ใส่โลงและเผาไปพร้อมกับร่างของมะนาวด้วย


ขอขอบคุณข่าวจาก