new

คบหากันมาร่วม 4 ปีแล้ว สำหรับคู่รักเอ็กแซ็กท์ “เอ้ก-บุษกร ตันติภนา” กับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ “กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ” หลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะมีข่าวดีสักที เมื่อเจอสาวเอ้กมาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง “นางบาป” ณ บริษัทจันทร์ 25 เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

“ตอนนี้มีคนถามเยอะมากว่าจะแต่งหรือยัง ยังไม่พร้อมเลยค่ะ หนูติดแม่ เรายังไม่ได้มีการคุยหรือคิดว่ายังไงหรือเมื่อไหร่ แต่เอ้กก็คิดในใจว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคนนี้ เอ้กยังไม่พร้อมจริงๆ ทุกวันนี้ยังให้คุณแม่ดูแลทุกอย่างอยู่เลย”

“พี่กัปตัน” เกริ่นมาบ้างหรือยัง
“ยังค่ะ มีแค่เราคิดเอง”

คบหากันมากี่ปีแล้ว
“ประมาณ 4 ปี”

เราตั้งเป้าไว้ว่าจะสละโสดเมื่อไหร่
“มันไม่แน่นะคะ จริงๆแล้ว เอ้กมาเจอกับพี่ตันเร็วตอนนั้นเอ้กอายุ 21-22 เองค่ะ พอตอนนี้เอ้กอายุ 25 ก็ดูเหมือนคบกันมานาน ถามว่าอายุเท่าเอ้ก อย่างเพื่อนก็ยังไม่มีแฟนเลย กับเพื่อนๆเรายังเด็กมาก โอเคตอนนี้เราเจอคนที่เขาดี น่ารัก อบอุ่น แต่ว่าตอนนี้เราพร้อมหรือยังก็ต้องกลับมาถามตัวเอง”

ความรักเราทั้งคู่ลงตัวกันดี
“ลงตัวดีค่ะ”

ฝ่ายชายยังทำตัวดีเหมือนเดิม
“พี่ตันเป็นคนชัดเจนตั้งแต่ต้น จะไม่มีช่วงพี่ยอมน้องทุกอย่าง เพราะฉะนั้นก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ทุกวันนี้ก็ยังดีน่ารักอยู่เสมอค่ะ”

พี่เขาบ่นอยากแต่งไหมเพราะอายุเยอะแล้ว
“(หัวเราะ) ไม่ค่ะ เขาไม่ได้มาบอกเรา เอ้กจะเห็นตอนที่ไปเยี่ยมหลาน น้องนาวา น้องโสน ยิ่งหลานผู้หญิง เขาจะชอบมาก จะเห็นประกายความเป็นพ่อส่องออกมาเลย”

พี่เขาทราบใช่ไหมว่าถ้าอายุเยอะกว่านี้จะมีลูกยาก
“ตอนนี้ทุกคนเป็นห่วงมากกลัวพี่ตันสเปิร์มไม่วิ่ง (หัวเราะ) แต่พี่ตันแข็งแรง ไม่ต้องรีบก็ได้”

ฝั่งคุณแม่เราเปรยเร่องสินสอดมาหรือยัง
“ไม่ค่ะ ตอนนี้พี่สาวเอ้กกำลังจะแต่งงาน คุณแม่ก็เลยไปเครียดกับพี่สาวมากกว่า เขายังไม่กดดันเราก็แล้วแต่เราพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น”

พี่สาวแต่งงาน แบบนี้ค่าตัวเราต้องแพงกว่าไหม
“ไม่ค่ะ แถมฟรี (ยิ้ม) ทำงานบ้านให้ด้วย เอ้กทำได้ค่ะ แต่ตอนนี้ยังค่ะ”

 


ขอขอบคุณข่าวจาก