งคงรักษาระดับความฮอตได้ดีไม่ตกจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ซุปตาร์สุดฮอตที่สร้างปรากฏการณ์ห้างแตกมาตลอดหลายเดือน นับตั้งแต่วันที่ละคร บุพเพสันนิวาส เริ่มออกอากาศ จนกลายเป็นปรากฏการณ์ฟีเวอร์ไปทั่วบ้านทั่วเมือง

แถมล่าสุดดูเหมือนว่าความฮอตครั้งนี้ จะส่งผลให้หลายคนมองว่า โป๊ป ธนวรรธน์ คือพระเอกความหวังของช่อง เนื่องจากละครเรื่องต่อไปของเจ้าตัวอย่าง ข้ามสีทันดร มีคิวออนแอร์ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ เรียกได้ว่าลัดคิวมาเพื่อกู้เรตติ้งให้กับช่องโดยเฉพาะ

พอมีโอกาสได้เจอกับ โป๊ป ธนวรรธน์ ในงานแถลงข่าว เบทาโกร อร่อยใช่…สัมผัสไหนก็โดน บรรดาสื่อจึงไม่พลาดที่จะเข้าไปจ่อไมค์ถามเจ้าตัวถึงความรู้สึกเกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะออนแอร์ ซึ่งหนุ่มโป๊ปก็ได้เปิดใจว่า

 

>> “พี่หมื่นโป๊ป” กลายเป็นคนติดยา บทบาทล่าสุดจากตัวอย่าง “ข้ามสีทันดร”

“พระเอกความหวัง ขี่ม้าขาวมาเลยเหรอ (หัวเราะ) ผมไม่รู้หรอกนะ เพราะผมก็เป็นแค่นักแสดงช่อง แต่จริงๆ ผมก็อยากให้เว้นระยะเวลาบ้างเหมือนกัน เนื่องจากมันต่อเนื่องกันมากอยู่พอสมควร แต่ในเมื่อตอนนี้ช่องตัดสินใจให้ออนแอร์แล้ว ผมก็จะรอชมผลงานตัวเองครับ (ยิ้ม) คือจริงๆ ละครเรื่องนี้ถ่ายเสร็จพร้อมๆ กับบุพเพสันนิวาสเลยครับ เพียงแค่ตอนที่ละครบุพเพออนแอร์ เรื่องนี้กำลังตัดต่ออยู่ ซึ่งตัวผมเองไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้ชมกันเร็วขนาดนี้”

“ถามว่าคาดหวังเรื่องเรตติ้งที่จะให้แรงเท่ากับบุพเพสันนิวาสไหม ไม่เลยครับ ได้เท่าไหนก็เท่านั้นเลย เพราะตัวผมเองก็ทำเต็มที่ในพาร์ตของนักแสดงแล้ว ส่วนที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของ ทางช่อง การตลาด และการตัดต่อครับ (ยิ้ม)”

ส่วนทางด้านกระแสข่าว กรณีซุ่มจีบนางร้าย ม.ม้า ที่ตอนนี้หลายคนพุ่งเป้าไปยัง มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา นักแสดงรุ่นน้องร่วมช่อง รวมถึงข่าวเม้าท์เกี่ยวกับนางร้ายหน้าสวย ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่เพิ่งจะประกาศใช้สถานะโสด จนหลายคนจับตามองว่า อาจจะเป็นโอกาสให้เจ้าตัวได้เดินหน้าขายขนมจีบนั้น ทางด้านของ โป๊ป ธนวรรธน์ ก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

ไอซ์ อภิษฎา และ มิ้นท์ ณัฐวรา 2 นางร้ายหน้าสวยมากฝีมือIG mintvongvasana / IG apitsada
ไอซ์ อภิษฎา และ มิ้นท์ ณัฐวรา 2 นางร้ายหน้าสวยมากฝีมือ

>> อะไรยังไง “ไอซ์ อภิษฎา” บอกว่า “ตามนั้น” หลังมีข่าวลือเลิก “ไฮโซแม็กซ์”

“มิ้นท์คือน้องสาวผมครับ มิ้นท์เป็นน้องสาวเลยจริงๆ ผมไม่เคยส่งข้อความจีบ เราเป็นพี่น้องสาวกัน เราสนิทกันเหมือนพี่น้องปกติที่อยู่ในช่องเดียวกัน ผมไม่เคยจีบหรือไม่ได้จีบเขาเลย ส่วน ไอซ์ อภิษฎา ผมก็ไม่เคยจีบนะครับ ไม่เคยเลยจริงๆ เรื่องนี้น่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า”

“ถามว่ารู้สึกยังไงที่เจอกระแสข่าวกับผู้หญิงตลอด อ๋อ…รู้สึกมีความสุขดีครับ มีผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้อง (หัวเราะ) เปล่าหรอก ตลกดี ใครก็คิดได้ทั้งนั้นล่ะครับ เอาเป็นว่าถ้าหากในอนาคตมีใครเข้ามาและผมคุยด้วยจริงๆ ก็คงจะเป็นคนนั้น แต่เอาตรงๆ นะ จีบใครไม่ค่อยติดเลย จริงๆ สาบาน คนที่เคยจีบและจีบไม่ติดก็มีเหมือนกัน”

“ส่วนเรื่องกลัวความโสด ไม่กลัวหรอก ผมอยู่คนเดียว ใช้เงินคนเดียว จบ (หัวเราะ) แต่ผมก็อยากมีแฟน เพียงแต่มันยังไงมีไง ก็เลยไม่รู้จะจีบใคร อาจจะเฟรนด์ลี่ แต่ไม่ได้เจ้าชู้ คือเราก็คุยได้ ถ้าคุยได้ก็คุย หากเขาใช่ก็เป็นคนนั้น หวังเหมือนกันว่าจะเจอคนดีๆ ไม่ทำร้ายกัน”

นอกจากนั้น โป๊ป ธนวรรธน์ ยังถือโอกาสนี้เคลียร์กระแสข่าวเริ่มปรับลดค่าตัวอีกครั้ง หลังกระแสละครเริ่มดรอปลง โดยเจ้าตัวยืนยันว่า ณ ตอนนี้ตารางการทำงาน รวมถึงการรับงานอีเว้นท์ทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิม และไม่ได้มีการปรับลดค่าตัวแต่อย่างใด ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วเข้าใจกระบวนการของข่าวจึงไม่คิดมาก เพราะถ้ามีข่าวค่าตัวเพิ่มได้ ข่าวลดก็ต้องมีได้เช่นกัน

news
โป๊ป ธนวรรธน์ ฟีเวอร์ ในลุคหนุ่มหล่อเจ้าพ่ออีเว้นท์ น่ารักจริงๆ

>> ขีดสุดแห่งความดัง “โป๊ป ธนวรรธน์” จ้างการ์ดคุ้มกันระหว่างออกงาน ไม่ดราม่าแต่น่ารัก

“ไม่นะครับ เท่าเดิมเลย (หัวเราะ) ค่าตัวเท่าไหร่ก็เท่านั้น ทุกอย่างยังเท่าเดิม แต่ถามว่างงกับกระแสข่าวเรื่องลดค่าตัวไหม ไม่นะ คือถ้ากระแสเพิ่มมีแล้ว กระแสลดก็ต้องมีด้วยเหมือนกันเป็นเรื่องธรรมดา (หัวเราะ) งานฟรีก็มีเยอะ แต่งานไหนที่ได้ค่าตัวเจ้าของงานบางคนเขาก็สู้นะ หรือถ้าใครไม่สู้ไม่จ้างอันนี้ก็ไม่เป็นไร เพราะค่าตัวของผมก่อนที่ละครบุพเพสันนิวาสจะออนแอร์ ก็อยู่ในระดับที่ประมาณหนึ่ง แต่พอละครออนแอร์ปุ๊บ งานที่ติดต่อมาเยอะขึ้น เราก็เลยต้องเพิ่มค่าตัวขึ้นประมาณหนึ่งเหมือนกัน เพราะถ้าไม่ทำแบบนั้นเราก็จะรับงานไม่ไหว กรองงานไม่ได้ ทุกอย่างเป็นไปตามสเต็ปของการทำงาน ถือว่าสมน้ำสมเนื้อครับ”

“ส่วนเรื่องอีเว้นท์ตอนนี้จริงๆ ก็ยังแน่นเหมือนเดิมนะ แต่ก็ไม่ได้แน่นมาก เพราะผมต้องทำทั้งธุรกิจของตัวเอง เรื่องบ้าน รวมถึงงานโฆษณาต่างๆ ที่ต้องถ่าย ดังนั้นงานมันเลยไม่ได้แน่นไปซะหมดทุกวัน”


ขอขอบคุณข่าวจาก