น่ารักน่าชังจริงๆ สำหรับทายาทคนบันเทิงเบอร์ล่าสุด “น้องเจ้าคุณ ปุณณโชค เรืองสมบูรณ์” ลูกชายคนเล็กของคุณแม่หุ่นเซี๊ยะ “กระแต ศุภักษร” และคุณพ่อ “หลุยส์ อาทิตย์” ที่เพิ่งจะลืมตาดูโลก เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับ รวมไปถึงเพื่อนพ้องคนบันเทิง อาทิ “เมย์ พิชญ์นาฏ”, “เป้ย ปานวาด” และ “หนิง ปณิตา” ที่ทยอยเดินทางไปเยี่ยมคุณแม่และหลานรักกันอย่างอบอุ่น

>>> คลอดแล้ว “กระแต ศุภักษร” ลูกคนที่ 2 “น้องเจ้าคุณ”

โดยล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (3 มิถุนายน 2561) “กระแต ศุภักษร” และสามี “หลุยส์ อาทิตย์” รวมถึงลูกสาวคนโต “น้องเจ้าขา” ก็ได้ถือโอกาสดีเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการแถลงข่าวเปิดใจถึงความรู้สึกในสถานะคุณพ่อคุณแม่ลูกสอง พร้อมกันนั้นสาวกระแตยังบอกอีกด้วยว่า พร้อมแล้วที่จะกลับไปรับงานแสดงในวงการ ทั้งงานภาพยนตร์และงานละคร แต่สำหรับงานเซ็กซี่ที่แฟนๆ หลายคนบ่นคิดถึงนั้นเจ้าตัวยืนยันชัดเจนว่า จะไม่กลับไปรับแล้วแน่นอน

กระแต – “ดีใจเพราะจะได้กลับไปทำงานเต็มที่สักที แต่ถามว่าความรู้สึกเป็นยังไง จริงๆ ก็คล้ายๆ กับครั้งแรกนะคะ คือไม่ถึงกับชิวนะ เพราะตื่นเต้นตลอดเวลาเหมือนเดิม ถามตลอดว่ากี่โมงแล้วจะคลอดหรือยัง (หัวเราะ) และพอเขาคลอดออกมาถึงได้เห็นว่าเขาตัวใหญ่มาก ซึ่งกระแตก็ไม่ได้บำรุงหรืออะไรมากมายเป็นพิเศษเลยนะ เซอร์ไพรส์เหมือนกัน”

หลุยส์ – “ดีใจครับได้ลูกชาย สมใจเลย ลูกหน้าเหมือนแม่เลย หน้าเหมือนแม่มาก (ยิ้ม) อย่างตัวเจ้าขาเอง ตอนแรกที่เขาได้เจอกับน้องเขาก็ดูงงๆ นะครับ แต่พอวันที่ 2 เหมือนเขาก็เริ่มรู้แล้วว่านี่คือน้องของเขา”

กระแต – “จริงๆ ตอนที่ตั้งท้องกระแตจะอ่านนิทานให้เจ้าขาเขาฟังตลอด เป็นนิทานเกี่ยวกับการเตรียมตัวมีน้อง ซึ่งในเรื่องก็จะอธิบายว่าน้องอยู่ในท้องนู่นนั่นนี่ ดังนั้นเขาก็จะรู้ว่าน้องที่เห็นเขาออกมาจากท้องเราจริงๆ (ยิ้ม) ซึ่งในวันแรกตลอดที่น้องคลอดออกมา อันนี้กระแตก็ไม่รู้นะว่าเขาหวงแม่หรือว่าอะไร แต่เขาจะเดินมายืนข้างๆ กระแตตลอด แต่พอหลังจากนั้นเขาก็ถึงค่อยๆ เริ่มจับน้อง หอมน้อง หอมน้องตลอดเลยค่ะ”

news
ความอบอุ่นของครอบครัว กระแต ศุภักษร ในวันที่มี น้องเจ้าคุณ ช่วยเติมเต็ม

>>> น่าเอ็นดูมาก คลิป “น้องเจ้าขา” หอมแก้มน้องชาย “น้องเจ้าคุณ”

จากนี้ไปเราทั้งคู่ตั้งใจจะมีคนที่ 3 หรือว่าทำหมันปิดอู่เรียบร้อยแล้ว ?
กระแต – “ยังไม่ได้ทำหมันทั้งคู่ค่ะ คือไม่รู้นะอาจจะเพราะกลัวเอฟเฟค แต่ถามว่าปล่อยไหม ไม่ปล่อยแล้วแน่นอนค่ะ มีแค่สองคนพอ แค่นี้พอแล้ว เรามองว่าการมีสองคนน่าจะสะดวกว่าสำหรับเรา อย่างเช่นเวลาไปไหนมาไหน ถ้าหากมี 2 คนเราก็ยังช่วยกันดูแลได้ง่ายๆ แบ่งกัน แต่ถ้ามี 3 คนคงไม่ค่อยไหวเท่าไหร่”

เห็นว่ามีเพื่อนๆ เดินทางมาเยี่ยมคุณแม่กับหลานชายเยอะมาก ?
กระแต – “เพื่อนๆ มารับขวัญหลานเยอะมาก ดีใจค่ะ ทุกคนมากันหมดเลย ทุกคนตื่นเต้นกับหลานมาก มาหาทุกวัน อย่าง เป้ย ปานวาด อันนี้เราะจะคุยกันตลอด เพราะอีกไม่กี่เดือนเขาก็จะคลอดแล้ว อีกอย่างเขาเป็นคนที่ค่อนข้างขี้กังวลด้วย เขาก็จะถามกระแตตลอดว่าเจ็บไหมต้องทำอะไรบ้าง เหมือนเขาเริ่มใหม่จากศูนย์หมดเลย (หัวเราะ)”

ทางด้านกระแต เราวางแพลนเกี่ยวกับงานในวงการบันเทิงไว้ยังไงบ้าง ?
กระแต – “สำหรับการทำงานในวงการของกระแต อย่างที่บอกไว้ตั้งแต่แรก คือกระแตแพลนไว้อยู่แล้วว่าจะกลับมาแน่นอนหลังจากที่ห่างหายไปนาน ดังนั้นตอนนี้กระแตก็จะรีบกลับไปฟื้นฟูตัวเองเร็วๆ เพื่อที่เราจะได้ทำงานไปด้วยและดูแลลูกทั้งสองคนไปด้วยได้ ถ้ามีงานติดต่อมาก็ยินดีรับค่ะ ส่วนงานละครถ้าหากมีผู้ใหญ่เอื้ออำนวยให้คุณแม่ลูกสองได้ กระแตก็ยินดีรับค่ะ กระแตอยากทำงานหมดเลยทั้งงานละครและงานภาพยนตร์ ส่วนงานเซ็กซี่ไม่เอาแล้วค่ะ และทางคุณหลุยส์เองก็ตามใจทุกอย่าง อะไรก็ได้ตามที่เราสะดวก”


ขอขอบคุณข่าวจาก