HOLLYWOOD, CA - NOVEMBER 05:  Writer-director-producer-actress Angelina Jolie Pitt (L) and actor-producer Brad Pitt attend the opening night gala premiere of Universal Pictures' "By the Sea" during AFI FEST 2015 presented by Audi at TCL Chinese 6 Theatres on November 5, 2015 in Hollywood, California.  (Photo by Kevin Winter/Getty Images)

HOLLYWOOD, CA – NOVEMBER 05: Writer-director-producer-actress Angelina Jolie Pitt (L) and actor-producer Brad Pitt attend the opening night gala premiere of Universal Pictures’ “By the Sea” during AFI FEST 2015 presented by Audi at TCL Chinese 6 Theatres on November 5, 2015 in Hollywood, California. (Photo by Kevin Winter/Getty Images)

 

หลังจากข่าวบันลือโลกเกี่ยวกับการแยกทางกันระหว่าง 2 คู่รักซูเปอร์สตาร์ของวงการฮอลลิวูด อย่าง แองเจลินา โจลี และ แบรด พิตต์ ที่มีประเด็นเกี่ยวกับการทำร้ายข่มเหงจิตใจลูกๆ ทั้ง 6 คนของพวกเขาเข้ามาเกี่ยวข้อง เนื่องจากภาวะทางอารมณ์ของฝ่ายชาย ทำให้มีการฟ้องร้องและดำเนินการสอบสวนกันขึ้น

ตามรายงานจากเว็บไซต์ข่าวกอสซิป TMZ.com ได้เปิดเผยว่า การสอบสวน แบรด พิตต์ ในกรณีใช้ความรุนแรงต่อลูกชาย ด้วยการตบตี แมดด็อกซ์ บนเครื่องบินส่วนตัวตามคำกล่าวหาของ แองเจลินา โจลี ขณะนี้การสอบสวนได้จบลงแล้ว และการพิจารณาพบว่า เขาไม่ได้ทำผิดอะไร

ทั้งนี้ การสอบสวนที่มีผลออกมาเรียบร้อยแล้วครั้งนี้ ทำให้ แบรด พิตต์ ยังคงเดินทางต่อสู้คดี เพื่อให้ได้สิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกๆ ทั้ง 6 คน ร่วมกับอดีตภรรยา หลังจากที่อีกฝ่ายได้ยื่นฟ้องหย่าร้างกับเขา เมื่อเดือนก่อน ด้วยเหตุผลที่ว่าเข้ากันไม่ได้

ขณะที่ทางโฆษกส่วนตัวของแองเจลินา โจลี เปิดเผยว่า ขณะนี้เธออยู่ระหว่างการเก็บตัวดูแลสมาชิกในครอบครัว หลังจากที่ 8 สัปดาห์ที่มีการยื่นฟ้องและเป็นคดีความ โดยตอนนี้ลูกๆ ของเธอก็อยู่ในแวดล้อมที่เหมาะสมและปลอดภัยดี หลังจากนี้ แบรด กับ แองเจลินา ยังมีศึกคดีฟ้องหย่าร้างกันให้รอการพิพากษาอยู่


ขอขอบคุณข่าวจาก