news

กลายเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก สำหรับภาพเหตุการณ์ชายหนุ่มแต่งตัวดี ลากคอหนุ่มขี่จักรยานยนต์มาอีกฝั่งของถนน พร้อมกับตบตีทำร้ายต่อหน้าผู้คนจำนวนมาก เพราะโมโหที่เฉี่ยวชนท้ายรถมินิคูเปอร์ของตัวเอง พร้อมกับลั่นวลีเด็ดว่า “กราบรถกู”

คลิปดังกล่าวเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลมีเดียเพียงไม่กี่ชั่วโมง มีการแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา ส่วนใหญ่เห็นว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ บ้างก็ระบุว่าคู่กรณีก็ได้ย้อนกลับมาแสดงความรับผิดชอบแล้ว หรือบางส่วนมองว่าชายหนุ่มค่อนข้างไร้สติในการยั้งมือและไปลงไม้ลงมือกับผู้อื่น เท่ากับเป็นการทำร้ายร่างกาย

ทั้งนี้ จากคลิปดังกล่าวยังมีกระแสอ้างว่า ชายหนุ่มแต่งตัวนี้ผู้นี้คือ น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ น็อต เวคคลับ นักแสดงและพิธีกรหนุ่มจากค่ายแกรมมี่ ล่าสุดทางด้าน หนุ่มน็อต ก็ได้ออกมายอมรับในกรณีดังกล่าวแล้ว ระบุว่าเป็นเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (4 พ.ย.) ชายในคลิปก็คือหนุ่มน็อตจริง

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้นักข่าวต่างได้รับหมายเชิญสื่อมวลชน กรณี น็อต อัครณัฐ จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงในประเด็นนี้ในวันพรุ่งนี้ (7 พ.ย.) เวลา 14.00 น อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่


ขอขอบคุณข่าวจาก