news

 

เป็นคู่จิ้นต่างวัยที่ทำเอาหลายคนลุ้นจนตัวโก่งอยากให้เป็นคู่จริง สำหรับว่าที่คู่รักใหม่ของวงการบันเทิง “ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” กับดีเจรุ่นพี่ “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ซึ่งหนุ่มซันยืดอกประกาศชัดว่าชอบฝ่ายหญิงแต่ไม่อาจเอื้อมจีบ ถ้าจะเป็นแฟนจริง ก็รอให้ฝ่ายหญิงมาจีบเอง เจอหนุ่มซันมาร่วมงาน “Terminal 21 5 Senee – 5 Anniversary” ณ บริเวณ ชั้น M ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 เจ้าตัวเปิดใจถึงกระแสจิ้นว่า

“ดีใจครับ เขาก็มีเพจซันหอมให้ครับ คือจริงๆ มันเกิดจากรายการรายการหนึ่งที่ผมไปเป็นแขกรับเชิญ และผมก็ไปเล่นกับเขาคนเลยจับมาจิ้นกัน ที่มีหอมแก้มกัน คือเขาบอกว่าผมเป็นคนเรียบร้อยครับ เลยไม่อยากจะนิ่งมันต้องมีอะไรเล่นบ้างจึงตัดสินใจหอมแก้มเขาครับ ผมก็หยอกเล่นครับ จริงๆ แล้วคาแรกเตอร์พี่หอม จะทำให้น้องๆ มีกำลังใจในการทำงาน ชอบเล่นกับคนนู้นคนนี้ ไม่รู้ว่าเขาคิดจริงหรือเปล่า”

ฝ่ายหญิงโพสต์บอกคิดจริง “คิดจริงเหรอครับ ถ้าคิดจริงก็ดีครับ (ยิ้ม) ผมก็ชอบเขานะครับ แต่ตอนนี้ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ ที่สนิทมากๆ เพราะเราเรียนภาษาอังกฤษด้วยกัน ผมว่าไม่มีใครไม่ชอบพี่ต้นหอมหรอกครับ พี่เขาเป็นคนตลกและเป็นคนสวยด้วย แต่ผมไม่กล้าจีบเขาครับ กลัวจีบไม่ติดเพราะผมก็เป็นคนธรรมดาๆ เราไม่อาจเอื้อมครับ กลัวการผิดหวังครับ ถ้าจะเป็นแฟนให้เขามาจีบผมเองดีกว่า (หัวเราะ)”

“เม้นท์อะไรหวานๆ ในไอจีเขา เม้นท์บ่อยครับ เราก็หยอดจริงบ้าง เล่นบ้าง เขาก็เม้นท์ตอบกลับมาตลอดนะครับ ถ้าอันไหนไม่ตอบผมจะไลน์ไปถาม ทำไมไม่ตอบ เขาก็บอกยุ่งอยู่ ผมว่าเขาเอ็นดูผมเหมือนน้องคนนึงนะ พอเราจิ้นกัน เราก็ทำงานด้วยกันบ่อยและสนิทกันมากเพราะเรียนภาษาอังกฤษด้วยกัน”

ข่าวว่าเราเป็นหนุ่มคนใหม่ของ “ต้นหอม” แค่ยังไม่อยากเปิดตัว “อู้ย! ถ้าเป็นจริงผมเปิดตัวไปแล้วครับ เวลาผมมีแฟนผมไม่เคยปิดอยู่แล้ว”

“ต้นหอมชอบโพสต์อะไรเพ้อๆ เป็นเพราะเราหรือเปล่า “ผมไม่น่าสำคัญขนาดนั้น ส่วนที่เขาบอกผมเป็นสเปกเขา ตี๋ ขาว สูง ในวงการนี้มีเยอะมากเลยนะครับ อาจจะไม่ใช่ผมก็ได้ แต่พี่หอมเป็นสเปกผมครับ เราก็ยังโสดกันทั้งคู่ก็คอยลุ้นกันต่อไปครับ ผมไม่เกี่ยงเรื่องอายุครับ ถ้าเราคุยกับใครรู้เรื่องก็โอเคครับ เคยคบกับคนที่มีอายุน้อยกว่าก็งอแงบ้างเพราะอาชีพแบบเราหาคนเข้าใจยาก เราทำงานไม่เป็นเวลา กว่าจะหาคนที่เข้าใจได้ส่วนใหญ่จะเป็นคนอายุเยอะกว่าครับ”

“ช่วงนี้คุยกันเกือบทุกวันครับ ไม่ค่อยคุยเฟซไทม์หรอกเพราะเจอกันบ่อยเรียนด้วยกัน ถ้าอยากเห็นหน้าก็มาเจอกันเลยดีกว่า เรายังไม่ได้มีโอกาสไปออกเดทเพราะยุ่งทั้งคู่ แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากชวนนะครับแต่ไม่กล้าชวน”
“ไม่กล้าประกาศจีบ กลัวจีบไม่ติด ไม่กล้าบอกความในใจ เขิน นี่หน้าแดงหมดแล้ว ผมไม่กล้าคิดไปไกลเท่าไหร่เพราะอย่างที่บอกผมเป็นแค่นักแสดงตัวเล็กๆ คนนึง มันไม่น่าจะไปถึงฝั่งฝันได้ แต่คนรอบข้างก็เชียร์เยอะเหมือนกันเพราะเขาเป็นคนน่ารัก มีคนรักเขาเยอะครับ ผมอยู่ด้วยก็มีความสุขครับ เขาทำให้ผมยิ้มได้ เป็นที่ปรึกษาที่ดีในวงการ เขาน่าจะรู้นะว่าผมชอบเขา เขาจะมีมาหยอดบ้างเล่นบ้าง ผมก็เขินไปตามที่เขาหยอดมา แต่เขาไม่ได้หยอดจริงหรอก ผมว่าน่าจะเล่นๆ”

แต่ก็มีบางคนบอกว่าเราจับมือสร้างกระแส “ไม่หรอกครับ ผมอยากให้โฟกัสที่ผลงานมากกว่า กระแสมาทีเดี๋ยวมันก็ไปทุกคนสร้างได้หมดครับ จริงๆ ผมก็ชอบเขานะแต่อย่างที่บอกว่าไม่กล้าครับ ถ้ามันมีสัญญาณเราก็จะบุกครับ แต่ตอนนี้ผมยังรอสัญญาณนั้นอยู่ ยิ่งอยู่ใกล้ก็หวั่นไหวบางเวลา เขาเป็นคนที่น่าจะให้คำปรึกษาได้ดี ถึงยังไม่ถึงขั้นแฟนหรอกครับ”


ขอขอบคุณข่าวจาก