news

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเสียชีวิตลงอย่างกะทันหันของผู้จัดการดารา หรือ นักปั้นมือทองของวงการบันเทิง โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ที่จากไปด้วยอาการหัวใจล้มเหลว ในวัย 39 ปี เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (21 ก.ย.) สร้างความตกใจและเสียใจแก่บรรดาดาราคนดังที่เกิดร่วมงานกับนักปั้นรายนี้

สำหรับบรรยากาศ ณ คริสตจักรพระกิตติคุณสมบูรณ์ ย่านธนบุรี เป็นสถานที่จัดพิธีงานไว้อาลัยถึง โกโก้ นิรุณ ตามหลักศาสนาคริสต์ ภายในงานยังมีการเปิดเผยถึงจดหมายอาลัยถึง โกโก้ นิรุณ ที่ญาติๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่เคารพได้ระลึกถึง โดยมีเนื้อหาว่า

“คุณนิรุณ ลิ้มสมวงศ์ หรือ โกโก้ เกิดเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2520 มีพี่น้องด้วยกันทั้งหมด 4 คน โกโก้เป็นลูกคนที่ 3 ในวัยเด็ก โกโก้เป็นเด็กขี้อาย ไม่ค่อยพูด เป็นคนที่ขยันทำงานมาแต่เด็กๆ อาชีพของโกโก้เป็นผู้จัดการนักแสดง ปั้นดาวเด่นมาประทับวงการบันเทิงไทยมามากมาย

ถึงแม้ในกลุ่มเพื่อนสนิทจะเรียกเขาว่า “นักปั้นอาภัพ” เพราะคอยดูแลเด็กๆ มาหลายปี เมื่อกำลังจะตไต่ระดับความเด่นดัง แต่สุดท้ายก็ชิ่งหนีไปบ่อยๆ แต่ก็ไม่ทำให้โกโก้รู้สึกท้อแท่ เพราะเขาทำด้วยใจรัก และมีความสุขในการทำงานนี้มาโดยตลอด

จนกระทั่งวันที่ 21 กันยายน 2559 ขณะที่ โกโก้ กำลังอาบน้ำและออกไปทำงานตามปกติ เกิดอาการแน่นหน้าอกกะทันหัน น้องชายได้เรียกรถพยาบาลมารับไปโรงพยาบาล คุณหมอพยายามช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ คุณแม่ได้อธิษฐานฝากไว้กับพระเจ้า สุดท้าย โกโก้ ก็จากไปอย่างสงบเมื่อเวลา 13.57 น. ด้วยอาการหัวใจล้มเหลว”


ขอขอบคุณข่าวจาก