news

ตอกย้ำกระแสแก๊งล่มกลุ่มแตกได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ไม่โผล่ไปร่วมแสดงความยินดีกับพี่ชายคนสนิท “บอย ปกรณ์” ในวันเปิดร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นเมื่อหลายวันก่อน ทั้งที่ในกำหนดการมีชื่อของเจ้าตัวเขียนไว้ซะดิบดี!! โดยล่าสุดในงานเปิดตัว “เครื่องสำอางค์ คาทิส” สาวมิ้นต์ ชาลิดา ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงความเข้าใจผิดทางการสื่อสารเท่านั้น เนื่องจากตนไม่ได้คอนเฟิร์มกับผู้จัดงานว่าจะไปในวันเวลาดังกล่าว พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ในกลุ่มเพื่อนไม่ได้มีปัญหาอย่างที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน…

ล่าสุดวันที่พี่บอยเปิดร้าน ในกำหนดการมีชื่อเราแต่สุดท้ายเราก็ไม่ได้ไป พอจะบอกได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น ?
“เอ่อ…สาเหตุที่มิ้นต์ไม่ได้ไป คือมันเป็นผลพวงมาจากการสื่อที่สารผิดพลาดนิดหน่อยค่ะ เพราะมิ้นต์ไม่ได้บอกว่าจะไปตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพียงแต่มิ้นต์บอกกับทีมงานไปว่าถ้าหากมิ้นต์ว่างหลังจากเสร็จงานที่ต่างจังหวัดมิ้นต์ก็จะรีบตามไปอะไรทำนองนั้นค่ะ แต่สุดท้ายยังไงไม่รู้ใส่ชื่อมิ้นต์ไปในการ์ดเชิญจนทำให้กลายเป็นการเข้าใจผิด”

แต่เหมือนมันก็เป็นการตอกย้ำว่าเรากับเพื่อน ๆ ในกลุ่มมีปัญหากันแน่นอน ?
“ไม่มีอะไรค่ะ เพราะว่าวันรุ่งขึ้นหลังจากวันเปิดตัว มิ้นต์ก็นัดกับพี่ตู่และก็ทีมงานที่กองแก้วตาหวานใจไปรับประทานอาหารที่ร้านของพี่บอยอยู่แล้ว”

วันนี้พี่บอยเขาได้ชวนให้เราไปร่วมแสดงความยินดีในวันเปิดร้านไหม ?
“ชวนค่ะ แต่มิ้นต์ก็บอกพี่บอยแล้วนะคะว่าอาจจะไปถ้าหากมิ้นต์กลับมาทัน ซึ่งเรื่องนี้มิ้นต์ก็คุยกับมาร์กี้แล้วด้วยว่าถ้ามิ้นต์ไปไม่ได้ก็ให้มาร์กี้ไปก่อนอะไรประมาณนั้น เพราะว่าจริง ๆ แล้วชื่อของมาร์กี้ก็ไม่ได้มีอยู่ในกำหนดการ”

เราไม่ได้ตั้งใจหนีหน้าแก๊งคิมเบอร์ลี่ใช่ไหม ?
“ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลยค่ะ เพราะว่ากับพี่บอยและพี่เจิน มิ้นต์แสดงความยินดีด้วยอยู่แล้ว คือมิ้นต์สนิทกับพี่เขามาตั้งแต่เข้าวงการแรก ๆ เลย”

อีกประเด็นหนึ่งล่าสุดมีข่าวว่าเราเรียกค่าตัว 10ล้านบาท จากแบรนด์เครื่องสำอางยี่ห้อดัง ?
“ค่าตัว 10 ล้านเหรอคะ (หัวเราะ) ไม่ถึงอยู่แล้ว เพราะมิ้นต์ต่อสัญญากับแบรนด์นี้มายาวนานอยู่แล้วค่ะ ดังนั้นเรื่องค่าตัวไม่ถึงแน่นอน เพราะถ้าถึงจริงหนูคงไม่ต้องมาเสียค่าผ่อนบ้านทุกวันแบบนี้”

อาจจะเป็นเพราะเรามาแทนพรีเซนเตอร์คนเก่าหรือเปล่า ถึงทำให้มีประเด็นนี้ออกมา ?
“จริง ๆ ผลิตภัณฑ์เขามีหลายอย่างนะคะ ดังนั้นมันก็จะแชร์ ๆ ไปอยู่แล้ว ซึ่งตัวมิ้นต์เองก็เป็นในส่วนของแป้งแค่นั้น”

สำหรับงานบิ๊กเม้าเท่นปีนี้เราจะมีโอกาสได้ไปช่วยงานที่บ้านเพื่อนสนิทบ้างไหม ?
“มิ้นต์ไม่เคยไปสักปีค่ะ เพราะว่าคนเยอะ อีกอย่างช่วงปลายปีนี้มิ้นต์ต้องถ่ายละครด้วย”

ทางฝั่งพี่สงกรานต์เขาได้ออกปากชวนเราไปเที่ยวบ้างไหม ?
“เอ่อ…เขาก็ชวนกันทุกปีนะคะ แต่ว่าคนเยอะ มิ้นต์ก็เลยไม่ได้ไป (ยิ้ม)”


ขอขอบคุณข่าวจาก