news

 

ดูเหมือนว่าข่าวเม้าท์จะกลายเป็นความจริงซะแล้ว เมื่อมีแมงเม้าท์จับสังเกตว่าช่วงนี้ สาวโสดป้ายแดงอย่าง “หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข” ขยันโพสต์ภาพถ่ายมุ้งมิ้งกับหนุ่มตี๋หน้าหล่อ เจ้าของอินสตาแกรม @topwitit อยู่บ่อยๆ จนสะกิดต่อมสงสัยหนักมากว่า เอ๊ะ! จะใช่แฟนใหม่ของเจัาตัวหรือเปล่า

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอกับหญิงแย้ในงานแถลงข่าว “Bifesta Foaming Whip FoamtasticFun” บรรดาสื่อก็เลยอดที่จะเข้าไปขอเคลียร์ให้หายข้องใจไม่ได้ว่า สรุปแล้วสถานะหัวใจของเจ้าตัวตอนนี้เป็นยังไงกันแน่!? ซึ่งงานนี้หญิงแย้เธอก็ไม่รอช้า ออกมาอัพเดทเบาๆ แต่ชวนลุ้นให้เราฟังว่า…

เหมือนไปทำหน้ามาหรือเปล่า โดยเฉพาะตรงตา ?
“ยังไม่ได้ฉีดอะไรเพิ่มค่ะ ถ้าจะฉีดก็คงฉีดทั้งหน้า (หัวเราะ) เพราะมีหลายที่เลยที่อยากฉีด ผู้หญิงหยุดสวยไม่ได้ เดี๋ยวสาวประเภท2จะสวยกว่า”

นอกจากหน้าจะเปลี่ยนแล้ว วันนี้หน้าอกก็ยังดูเล็กลงด้วย ?
“อ๋อ คือชุดนี้ซื้อไว้ตั้งแต่ยังไม่ได้ไปทำนมนะคะ วันนี้พอเอามาใส่ก็อึดอัดมาก อยากจะถอดออกตอนนี้เลย”

คิดว่าหน้าอกที่เราทำมาสามารถสู้ เอมมี่ ได้ไหม?
“ไม่สู้ค่ะ (หัวเราะ) แต่หน้าอกที่ทำมาก็ถือว่าสมส่วนนะ ไม่ได้ใหญ่อะไรมากมายไม่เชื่อเดี๋ยวจะแก้ผ้าให้ดูเลย ส่วนเรื่องทำเพิ่ม ถ้าจะทำจริงๆ ก็ตั้งใจแล้วล่ะว่าจะไปทำตาที่เกาหลี เพราะตอนนี้แย้ติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นตลอด และคือเราก็อยากจะมีพื้นที่กรีดอายไลเนอร์ให้มากขึ้นเนอะ แล้วก็ไปดูดไขมันออกด้วย แต่ที่จะไปครั้งนี้คือแย้รู้จักกับเอเจนซี่เขานะ เขาก็จะพาไปทำฟรี (หัวเราะ) ขอเวลาเคลียร์งานก่อนนะคะ เพราะเราเองก็ต้องวุ่นหาเงินผ่อนบ้านผ่อนรถ ตอนนี้เป็นหนี้เยอะมาก แต่คือถ้าทำอะไรเยอะมากกว่านี้ก็ดูว่าจะเยอะเกินไป สงสารพ่อแม่ที่เขาให้เรามาด้วยเนอะ คงเก็บไว้บ้าง เช่น ลูกตาดำ”

ส่วนตัวเรามีคิดไว้ไหมว่าจะทำเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง ?
“เรื่องพวกนี้ไม่ค่อยเชื่อแล้วอ่ะ เอาจริงๆ สมัยก่อนแต่งงานเขาก็บอกแต่งงานไปแล้วจะดี แต่ดูสิที่เป็นอยู่ (หัวเราะ) ก็ขอเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งแล้วกัน เราก็เลือกเชื่อเฉพาะสิ่งที่ทำให้เราสบายใจ”

แต่เห็นว่าล่าสุดเราเองก็มีความรักครั้งใหม่แล้วด้วย ?
“ตอนนี้มันยังไม่ชัดเจนเลยยังไม่กล้าตอบอะไร รอให้มันชัดเจนกว่านี้จะแจ้งให้ทราบเนอะ เพราะเราเองเพิ่งจะรู้จักเขาได้ไม่นาน”

ขนาดยังไม่ชัดเจนแต่ก็มีลงรูปคู่แล้วด้วย ?
“มีผู้ชายถ่ายรูปกับแย้เยอะแยะไป ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นแฟนเสมอหรอก อย่างที่บอกรอให้ชัดเจนก่อน ตอนนี้มันยังคลุมเครือค่อยตอบวันเสาร์ได้ไหม เขาจะมางานด้วย เราเขิน (หัวเราะ) ยังไม่รู้เป็นอะไรกันเหมือนกัน ให้เขาพูดเองดีกว่าอยากให้ออกมาจากปากเขาเอง ให้แย้พูดคนเดียวถ้าแย้โดนเทจะทำยังไง ก็ไม่ไหวนะ ไม่กล้าพูดเองด้วย มันยังคลุมเครือด้วย หลายๆ อย่าง ไม่รู้ว่าผู้ชายเขาจะโอเครึเปล่า”

ล่าสุดทางพี่หมอเองเขาก็ออกมาแสดงความยินดีกับเรา ที่เรามีรักใหม่?
“ก็ขอบคุณที่ยินดีค่ะ เราเองก็รักและปรารถนาดีต่อกันมาตลอด เราก็หวังว่าเขาจะได้เจอผู้หญิงที่ดีๆ สำหรับเขาเหมือนกัน ตอนนี้ไม่ได้คุยไม่ได้เข้าไปส่องอะไรเลยแต่ก็จะมีคนแคปหน้าจอส่งมาให้ตลอด”


ขอขอบคุณข่าวจาก