news

 

เวลา 23.30 น. (19 ธันวาคม 2561) พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะชนรถตู้นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง บริเวณหน้า บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

พบรถตู้โตโยต้าสีขาว เวลไฟร์ ทะเบียน 5กจ 6901 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนนสภาพด้ายซ้ายถูกชนได้รับความเสียหาย ทราบชื่อผู้ขับขี่คือสมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ หรือ เสนาลิง อายุ 43 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเลต ทะเบียน 1ฒม 662 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถคู่กรณี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ซึ่งมีนายเอ็ม เป็นผู้ขับขี่ และยังมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก ทะเบียน 8กด 5527 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของพนักงานเวิร์คพอยท์ ที่จอดอยู่ริมถนนได้รับความเสียหาย

สอบถามนายสมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ หรือ เสนาลิง บอกว่าหลังจากบันทึกเทปรายการเสร็จ ได้ขับรถผ่านหน้าประตูของบริษัท เวิร์คพอยท์ฯ ออกมาเพื่อเลี้ยวขวามุ่งหน้าไปทางรังสิต ได้มีรถของคู่กรณีวิ่งมาด้วยความเร็วชนเข้าที่ด้านซ้าย ทำให้รถกระบะเสียหลักไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ช้างทางได้รับความเสียไปด้วย

พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรเวรสอบสวน ได้สอบปากคำเบื้องต้นคู่กรณีทั้งสองพร้อมบันทึกในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและเชิญคู่กรณีไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ปากคลองรังสิต อีกครั้ง


ขอขอบคุณข่าวจาก