news

 

ทำเอาดาราสาวอารมณ์ดี “ต้นหอม ศกุนตลา” ถึงกับหัวร้อนขึ้นมาทันที หลังจากได้เห็นพาดหัวข่าวของหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่ง เรื่องรูปหน้าที่ดูเรียวขึ้นว่า”เหตุผลเดิมต้นหอมคางเรียว จัดฟันมา” โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความ ถึงพาดหัวดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมว่า

“น้อยมากนะคะดิฉันที่จะไม่ให้สื่อสัมภาษณ์ ถ้าไม่รีบจริงๆ เพราะเคยเป็นผู้สื่อข่าวมาก่อน เข้าใจหัวอกดีว่าออกมาทำงานละควรต้องได้ข่าวกลับไป…..เอาไมค์จ่อปากถามดิฉันก็ตอบ พอตอบก็เขียนข่าวเหมือนว่าตอแหล อ้าวไหงงั้นอ่ะคะ

นี่ต้องการคำตอบอะไรจากกูคะ??? “เหตุผลเดิมต้นหอมคางเรียวจัดฟันมา” #เหตุผลเดิม? #เหตุผลใคร? #เดิมอะไร? #ชี้ชวนให้คนเข้าใจว่าเหตุผลเดิมๆ #ดาราตอแหล #ล่าสุดอ้างดัดฟัน #อ้าวเฮ้ย! #ก็ดิฉันดัดฟันมาให้ตอบว่าอะไรอ่ะคะ? รู้งี้กูตอบไม่รู้ก็ดีไม่เปลืองตัว

รูปที่เอามาใช้รูปซ้าย 8 ปี มาละค่ะเอามาเทียบกะรูปปัจจุบัน(ซึ่งเป็นรูปที่ใช้โฆษณาเครื่องสำอางดูจากค.แน่นของหน้าได้) คือถ้าหน้าไม่เปลี่ยนก็บ้าแล้ว #เข้าใจนะคะว่ารูปนี้สวยจนตะลึง แต่ๆๆถ้าคุณรู้จัก makeup is magic คุณก็จะเข้าใจ #ดิฉันไม่เคยตอแหลเรื่องศัลยกรรม

เอาจริงๆก็ไม่เคยสัมภาษณ์สื่อตอแหลสักเรื่องเหอะ! และนี่คือสิ่งที่สื่อตอบแทนดาราเวลาให้สัมภาษณ์? ………….. สติ! ฮั่นโหล! #ค่ะ! ดิฉันตำหนิการพาดหัวข่าว#ไม่อ้อมค้อมนะคะ #ปล.ถ้าจัดฟันละหน้าไม่เปลี่ยนก็ไม่ต่างอะไรกะซื้อเหล้ามาแดกละไม่เมา #เสียเงินฟรีมะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก