new

หลังจากที่มีข่าวลือว่านางเอกสาว โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ เตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่ม เอก จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล แต่เจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธไปแล้ว 1 รอบว่ามีแพลนจริง โดยมีการสร้างเรือนหอเอาไว้แล้ว แต่ยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้

แต่ล่าสุด แฟนๆ ได้เฮกันลั่น เมื่อแฟนหนุ่ม เอก ได้คุกเข่าขอสาวโบแต่งานกลางสะพานพระราม 8 โดยมีเพื่อนๆ ดารานักแสดงในสังกัดเดียวกันกับโบอย่าง เบลล่า ราณี, เปรี้ยว ทัศนียา, บัว วันสิริ ไปร่วมทำเซอร์ไพรส์เอกขอโบแต่งงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งผู้จัดการของสาวโบ พี่พลอย ได้โพสต์รูปเอกคุกเข่าขอโบแต่งงานลงในอินสตาแกรมพร้อมรายละเอียดสั้นๆ ว่า ดีใจด้วยจริงๆ ติดตามความรักของทั้งคู่มาจนมีวันนี้ ยินดีด้วยจริงๆ มากๆ ทุกคนที่รู้จักคู่นี้ต้องมีแต่ความยินดีเพราะน้องทั้งสองคนเหมาะสมกันมากๆ #boakethewedding

ส่วนรายละเอียดในการแต่งงานของโบและเอกนั้น ตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่พร้อมที่จะเปิดเผยรายละเอียดกับสื่อแต่อย่างใด หากพร้อม จะเปิดใจถึงความรู้สึกและรายละเอียดเกี่ยวกับข่าวดีอย่างแน่นอน

ซึ่ง เอก เปิดเผยสั้นๆ กับไทยรัฐออนไลน์ว่า ได้ทำการวางแผนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน โบ มา 2 อาทิตย์ โดยนัดเพื่อนๆ และผู้จัดการส่วนตัวเอาไว้ แต่เรื่องรายละเอียดต่างๆ นั้นจะแจ้งให้ทราบอีกที ก่อนจะขอตัวไปล่องเรือเตรียมมีเซอร์ไพรส์ให้สาวโบอีก ด้านคนใกล้ชิดกล่าวว่าที่ เอก ใช้สะพานพระราม 8 เป็นสถานที่ขอแต่งงานนั้น เพราะทั้งคู่ชอบที่นี่ เพราะสมัยจีบกันใหม่ๆ โบและเอกมาที่นี่บ่อยครั้ง และทุกวันครบรอบที่คบกัน ทั้งคู่จะชวนกันมาที่สะพานพระราม 8 ทุกปี แต่เมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา โบติดถ่ายละครและเอกก็ติดงาน จึงทำให้ไม่ได้มาฉลองวันครบรอบที่นี่ด้วยกัน และวันนี้เอกจึงใช้โอกาสนี้หลอกโบว่าเมื่อวันครบรอบที่ผ่านมาไม่ได้มาที่นี่ จึงชวนโบมาในวันนี้ โดยมีการนัดเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ 50 คน มาร่วมทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในครั้งนี้อีกด้วย

และงานนี้ไทยรัฐออนไลน์แว่วๆ มาว่า ทั้งโบและเอกได้ฤกษ์แต่งงานในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ เอก ศุภากร เจ้าของฉายาเด็กวัด 100 ล้าน เป็นอดีตเด็กวัดที่มุมานะทำธุรกิจส่วนตัวจนร่ำรวยมีเงิน 100 ล้านตั้งแต่อายุยังน้อย ก่อนจะผันตัวเองมาเป็นนักแสดงและพบรักกับนางเอกสาวช่อง 7 อย่าง โบ ธัญญะสุภางค์.


ขอขอบคุณข่าวจาก