new

 

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หลายคนกำลังอยากรู้จักก็ว่าได้ สำหรับ แจ็ค ธนพล เด็กแว้น หน้าหล่อ อดีตแฟน นักแสดงคนดัง แพท ณปภา ตันตระกูล วันนี้สำหรับใครที่อยากรู้จักหนุ่มคนนี้ บางส่วนจากรายการ แรงชัดจัดเต็ม ทางช่องไบรท์ทีวีมาฝาก

พบกับแพทได้ยังไง

ช่วงเดือนมกราคมปีที่แล้ว ผมไปเจอพวกพี่เขาที่ปั๊มน้ำมันพวกพี่เขากำลังจะทำอาหารไปให้คนจรจัด เพื่อนผมรู้จักกันกับกลุ่มเพื่อนพี่แพทที่จะไปทำบุญก็เลยชวนไปด้วย ตอนนั้นผมไม่ได้ทำอะไรก็เลยไปด้วย โดยหลังจากนั้นแพทก็ให้หลานสาวโทรมาถามว่ายังโสดไหม มีคนอยากคุยด้วย แต่ตอนนั้นยังไม่เชื่อคิดว่าเพื่อนให้เบอร์และโทรมาอำเล่น โทรมาแกล้ง จากนั้นแพทก็โทรมาจริงๆ ผมก็คุย ส่วนสาเหตุที่แพทอยากรู้จัก แพทเคยบอกว่า ” เห็นผมนิ่งๆ น่ารักดี ”

หลังจากนั้นยังไม่ได้คบกัน พูดคุยทำความรู้จักกันสองสามเดือนก่อนที่จะมาคบกันจริงจัง ” ตอนนั้นเราคุยถูกคอกันก็เลยลองคบดู คบกันก็เหมือนกับเราคบกับผู้หญิงคนอื่นที่เคยคบมา เราใช้ชีวิตปกติไม่ได้หรูหรา ขนาดไปบอกแม่ แม่ยังไม่เชื่อเลยว่าเราคบกับแพท จนเราพาไปหาให้ได้รู้จัก”

ตอนคบกันก็ไม่ได้ปิดบังไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ตอนแรกก็ไม่ได้มีคนถามเพราะคิดว่าเราเป็นเด็กขับรถ ไม่มีใครถามอะไรเลย เวลามีคนถามเราก็บอกเราเป็นน้องพี่แพท แต่แพทจะบอกคนสนิทๆ เองว่า ” เราเป็นแฟนกัน ”

ความประทับใจในตัวแพท ณปภา

เป็นคนดี อยู่ด้วยกันก็ชอบชวนไปหาอะไรอร่อยๆ กินกัน ไปด้วยกันเกือบทุกที่

อะไรถึงจุดที่ต้องเลิก

ทะเลาะกันบ่อยเรื่องเพื่อนของผมเอง เนื่องจากผมติดเพื่อนมาก เวลาอยู่กับเพื่อนก็ลืมบอกทุกอย่าง ไม่มีโทรบอกไปไหนจะกลับเวลาไหน เลยทะเลาะกันเรื่องนี้ ส่วนเรื่องบอกเลิก บอกเลิกกันบ่อย แต่แจ๊คเป็นคนง้อไปเรื่อยๆ แต่มีครั้งหนึ่งมีผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง เดินมาถามว่านี่ใคร แพทก็บอกว่า ” อ๋อแฟนแพทเอง ” ผู้ใหญ่คนนั้นก็บอกว่า ทำไมไม่เลือกบ้าง คบอะไรทำไมไม่ดูให้ดีกว่านี้ เราเลยรู้สึกว่าเราไม่เหมาะกับแพท จากนั้นก็กลับมาคิดทบทวนแล้วก็ตัดสินใจบอกเลิกโดยให้เหตุผลว่า ” เราไม่เหมาะสมจะคบกัน ” แต่แพทก็บอกจะไปสนใจคนอื่นทำไม แต่เราแคร์ตัวพี่เขา อยากให้ไปเจอคนที่คู่ควร

รักแพทมากแค่ไหน

ตอนคบกันนี่รักมากเลยครับ อยากอยู่ใกล้ตลอดเวลา ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้เราไม่รู้ว่าแพทคิดยังไงกับผม สำหรับตัวผมให้เป็นคนรู้จักกันก็ได้ ตอนนี้ไม่ได้เป็นแฟน 2 อาทิตย์แล้ว หายจากกันไปไม่ได้ติดต่อกันแล้ว

ก็ได้รู้จักมุมความรักของหนุ่มคนนี้กันไปแล้ว สุดท้ายก็แล้วแต่ทุกคนเลยครับ จะตัดสินใจในเรื่องนี้ยังไง


ขอขอบคุณข่าวจาก