new

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์กำลังให้ความสนใจเกี่ยวกรณีที่เกิดขึ้นบนรถไฟฟ้าใต้ดิน เมื่อมีผู้ถ่ายรูปและแชร์เรื่องราวเหตุการณ์ดังกล่าว พบกองอุจจาระอยู่ที่พื้นรถไฟฟ้า ท่ามกลางผู้โดยสารที่แตกวงและเอามือปิดจมูก เพราะทนกลิ่นของเสียไม่ได้

ตามรายงานระบุว่า เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ไปอย่างแพร่หลายในโซเชียลมีเดีย ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Kyra Mii ได้แชร์ภาพและเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยที่เจ้าตัวก็แทบไม่เชื่อเหมือนกันว่า เหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นแล้วในเมืองไทย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็น ช่วงเวลาที่คนทำงานเลิกงานและผู้โดยสารบนรถไฟฟ้าใต้ดินค่อนข้างคับคั่ง เมื่อเดินขึ้นขบวนรถไฟ ได้ยินเสียงคล้ายถุงพลาสติกตกลงพื้น ก่อนที่สักพักจะเริ่มมีกลิ่นของเสียอบอวล เมื่อรถไฟใต้ดินจอดที่สถานีถัดไป ก็มีผู้โดยสารต่างชาติคนหนึ่งอุทานออกมาว่า “Oh..! SHIT” ซึ่งหมายถึง อุจจาระ

แต่โชคร้ายที่ผู้โดยสารคนหนึ่งพลาดเหยียบอุจจาระที่ตกอยู่ที่พื้น สร้างความวุ่นวายและประหลาดใจแก่ผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่อยู่บนขบวนรถไฟ ผู้โดยสารโชคร้ายคนดังกล่าวทำได้เพียงเดินออกมาและใช้เท้าถูๆ ไปกับพื้น ท่ามกลางกลิ่นของเสียฟุ้งไปทั่วขบวนรถไฟ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่ออกไป กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงในโลกออนไลน์ บางคนแทบไม่เชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ในเมืองไทย หลังจากที่เคยเห็นแต่ภาพข่าวที่เกิดขึ้นในต่างประเทศเท่านั้น ขณะนี้บางส่วนก็แซวว่า เป็นประสบการณ์ขึ้นรถไฟฟ้าที่ไม่มีใครอยากเจอแน่นอน


ขอขอบคุณข่าวจาก