new
เอเรียดน่า กูเทียร์เรซ นางงามจากประเทศโคลอมเบีย ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว @gutierrezary เป็นครั้งแรก หลังเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ความผิดพลาด บนเวทีการประกวด Miss Universe 2015 เมื่อพิธีกรประกาศผู้ได้รับตำแหน่งผิด ทำให้กลายเป็นประเด็นดราม่าไปทั่วโลก

“หลังจากพายุสงบลง ฉันอยากจะขอขอบคุณพวกคุณทุกคน ที่ได้ส่งข้อความให้กำลังใจและมอบความเข้มแข็ง พวกคุณทุกคนคือบุคคลที่น่าทึ่งในหนังสือของฉัน และฉันช่างเป็นคนที่โชคดีที่สุด และขอขอบคุณสำหรับกำลังใจ ที่ไม่ใช่มาจากประเทศใดประเทศหนึ่ง แต่หลั่งไหลมาจากทั่วโลก

คุณก็มีชะตาชีวิตที่ถูกเขียนขึ้นมาสำหรับพวกคุณ และนี่ก็คือชะตาชีวิตของฉัน ฉันสามารถสร้างความสุขให้แก่ประเทศของฉัน หลังจากได้เป็นมิสยูนิเวิร์ส แม้เพียง 2-3 นาที ณ วันนี้ เพราะว่าประเทศโคลอมเบีย และกลุ่มประเทศละติน กำลังถูกพูดถึงทั่วทุกมุมโลก

ฉันจึงขอแสดงความยินดีต่อฟิลิปปินส์ด้วย ที่ได้มิสยูนิเวิร์สคนใหม่ ความสุขที่พวกคุณกำลังได้สัมผัส จะต้องเป็นความสุขที่สุดวิเศษ ชีวิตต้องดำเนินต่อไป และในอนาคต เราก็จะได้พบว่า ทำไมสิ่งต่างๆ จึงเกิดขึ้นในแบบที่มันเป็น ขอบคุณพวกคุณทุกคนสำหรับกำลังใจ ความรัก และความมีน้ำใจ”


ขอขอบคุณข่าวจาก