news

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งที่ฮอตและมาแรงที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้ สำหรับ “จ๊ะ อาร์สยาม” หรือ นงผณี มหาดไทย ซึ่งแม้ว่าจะงานชุกแค่ไหนก็ยังแบ่งเวลาไปเรียนต่อปริญญาโท รัฐประศาสนศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเหลืออีก 4 วิชาก็จบ พร้อมทั้งปฏิเสธว่าเรียนต่อเพราะเฮิร์ตกับความรักครั้งเก่า นอกจากนี้ สาวจ๊ะยังได้อัพเดทเรื่องหัวใจแบบตรงไปตรงมาว่า ‘หนูยังไม่มีแฟน มีแต่กิ๊ก’

ตอนนี้มีใครหรือยัง?
“มีนะคะ แต่เป็นแบบที่กิ๊ก เพราะหนูยังไม่มีแฟน ถามว่ามีเยอะไหม ก็มีทั้งสาวหล่อและผู้ชายพัวพันไปหมด คือจ๊ะบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าตอนแรกมีแฟนเป็นทอม แต่ต่อไปไม่รู้ว่าจะเป็นทอมหรือผู้ชาย กลัวพูดไปว่าเป็นทอม แล้วเกิดเราคบผู้ชาย กลัวคนมาว่าทีหลัง คนเดิมเราก็ยังคุยกัน เพราะด้วยสายงานพี่เขา แต่เรื่องง้อ คงไม่ง้อแล้ว เพราะหนูกำลังมีกิ๊กด้วย(หัวเราะ)”

พอมีผู้ชายเข้ามามันดีกว่าไหม?
“จริงๆ หนูคุยกับใครก็ได้ที่สบายใจ เพราะหนูทำงานทุกวัน ได้แค่คุย ไม่ได้เจอกันก็โอเค พ่อกับแม่ไม่เคยโอเคเรื่องแฟนเลย เขาไม่อยากให้มี เพราะหนูเป็นคนตรงมาก ถ้าบอกว่าคนนี้คือแฟน แต่ด้วยความเป็นเด็กหนูก็เปลี่ยนแฟนตลอดเลย ไม่ได้เจ้าชู้ แต่เพราะเราเป็นนักร้องก็จะเจอคนไปทั่ว เจอใครหนูก็คุยหมด”

คนที่คุยตอนนี้เป็นผู้ชายหรือสาวหล่อ?
“เป็นผู้ชายค่ะ คนนอกวงการ เขาตามมาตั้งแต่หนูยังเป็นจ๊ะ คันหู เขาบอกว่าที่เขาให้หนูเพราะอยากเห็นหนูมีเหมือนคนอื่น อยากเห็นหนูประสบความสำเร็จ เขาเป็นเหมือนกำลังใจเหมือนพ่อยกให้หนู เขาอายุเยอะกว่าเป็นสิบปีเลยค่ะ มีพวงมาลัยแบงก์พันหน้าเวที เพราะเวลาไปงานหนูชอบให้เขาตามไปงาน แต่เขาไม่ค่อยชอบตามไป เพราะเขาจะต้องตบรางวัลหน้าเวทีให้หนูตลอด ยังไม่เคยพาไปรู้จักครอบครัวค่ะแต่ 2 ปีที่แล้วหนูขึ้นบ้านใหม่ เขาก็เอารางวัลไปให้ ความสัมพันธ์ประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ เรื่องความรักยังไม่อยากโฟกัสมาก อยากเรียนและทำงานก่อน”

ตั้งแต่อัพไซส์หน้าอกมางานเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาเยอะไหม
“มีเยอะค่ะ แล้วแต่ทางค่ายจะให้ไปทำ ที่ทำก็เพื่อให้ตัวเองดูมั่นใจขึ้น ไม่ได้ตั้งใจทำให้มันใหญ่ขึ้นมากมาย จริงๆ หมอบอกว่าจะให้หนูไปทำก้น แต่หนูยังไม่ไปทำ และก็ไม่อยากทำ เพราะตอนทำหน้าอกหนูต้องนอนหงาย นอนคว่ำไม่ได้ ถ้าทำก้นหนูต้องนอนคว่ำนอนหงายไม่ได้ มันทรมานเลยคิดว่าไม่ทำดีกว่า”


ขอขอบคุณข่าวจาก