กำลังถูกจับตาเรื่องความรักสำหรับพระเอกสุดหล่อ แอนดริว เกร้กสัน ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าโลกของเขากำลังสดใสเป็นสีชมพูอยู่กับนางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แอบคบกันมาได้ปีกว่าแล้วเรียกว่าพาแฟนคลับต่างเฮและฟินไปตามๆ กัน แต่สุดท้ายข่าวดังกล่าว พลอย ได้ออกมาบอกว่าเธอกับแอนดริวสนิทกันเป็นแบบพี่น้องเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรความสัมพันธ์พิเศษใดๆ

ล่าสุด แอนดริว สร้างความฮือฮาอีกแล้วด้วยการลงภาพของตัวเองนอนคู่กับนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ บนเตียง พร้อมกับทักทายด้วยประโยค Good Morning จากนั้น จั๊กจั่น ก็ได้เข้ามาทักทายกลับด้วยข้อความเดียวกัน

เรียกว่าภาพเดียวพาให้คนเข้ามาทักทายกันเยอะมาก และแอบฟินกันยกใหญ่ออกแรงเชียร์ออกเรือชิปให้ แอนดริว กับ จั๊กจั่น มาเป็นคู่จิ้นที่อยากให้คบกันจริงๆ เพราะต่างคนก็ต่างโสดเหมือนกัน

news
แอนดริว ผู้ชายรักแมว ขวัญใจสาวๆ

แต่ต้องบอกก่อนว่าภาพดังกล่าวมาจากการถ่ายทำ ซีรีส์เรื่อง Voice นั่นเอง ก็ไม่รู้ว่าจากละครที่ทั้งคู่เล่นด้วยกันในซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนในเรื่อง Voice จะพาให้ แอนดริว และ จั๊กจั่น ต่างเข้ามาค้นหัวใจกันและกันหรือเปล่า เอาเป็นว่าแฟนคลับเขาเชียร์อยู่นะคะ ติดตามความฟินได้จากซีรีส์เรื่อง Voice จ้า


ขอขอบคุณข่าวจาก