new

“เร้ด อาร์มี่” สาว ตาตื่น รับเงินโบนัส เกือบ 7 หมื่นบาท หลังเสี่ยงดวงตั้งใจทายผล “ผีแดง” ชนะ เอ็มเค ดอนส์ 4-0 ในเกม แคปปิตอล แต่สุดเฮงเพราะดันเชียร์ผิดฝั่ง

รายงานจากสื่อลูกหนังประเทศ อังกฤษ เผยข่าวดีของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายหนึ่ง ที่ได้รับเงินโบนัสกว่า 1,250 ปอนด์ (ประมาณ 7 หมื่นบาท) หลังไปแทงพนัน (ถูกกฎหมาย) เอาไว้ว่า ทัพ “ปีศาจแดง” ทีมยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก จะพ่าย เอ็มเค ดอนส์ ทีมจาก ลีก วัน ด้วยสกอร์ 0-4 ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 2 คืนวันอังคารที่ผ่านมา ด้านเจ้าตัวเผยเบื้องหลัง โชคหนุนสุดๆ เพราะดันไปเชียร์ผิดฝั่ง

รายงานจากสื่อระบุว่า คอบอลผู้โชคดีดังกล่าว มีชื่อว่า ฮอลลี่ กริฟฟินส์ เป็นกองเชียร์สาวของทางฝั่ง “ปีศาจแดง” ได้เสี่ยงโชคด้วยการหย่อนเงิน 2.5 ปอนด์ ทายสกอร์ว่า เอ็มเค ดอนส์ จะเอาชนะ ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ด้วยสกอร์ 4-0 ในอัตรา 500/1 ซึ่งหลังจากผลการแข่งขันจบลง เธอได้พิมพ์ข้อความในทวิตเตอร์ว่า “พระเจ้า….นี่ฉันชนะพนันใช่มั้ย ฉันคิดว่าฉันเลือกฝั่ง ยูไนเต็ด จะชนะซะอีก”

ด้าน แพดดี้ พาวเวอร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของแดน “ผู้ดี” ได้ออกมาเปิดเผยว่า มีแฟนบอลสุดเฮงทายผลถูกว่า เอ็มเค ดอนส์ จะเอาชนะ “ปีศาจแดง” ด้วยสกอร์ 4-0 จำนวน 14 รายด้วยกัน


ขอขอบคุณข่าวจาก