news

เป็นประเด็นข่าวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่กระทบใจแฟนคลับสุดๆ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักอย่าง “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และ “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่เพิ่งรูดม่านปิดฉากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้หนุ่ม “แทค” ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงจุดจบของความรักในครั้งนี้ พร้อมยอมรับว่าส่วนหนึ่งก็เป็นความผิดของตนเองด้วย และอีกสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจเลิกเป็นเพราะจะต้องย้ายไปอยู่เชียงใหม่เพื่อดูแลกิจการโรงแรมของครอบครัว ซึ่งตนไม่อยากเทียวไปเทียวมา ส่วนเรื่องผู้หญิง เจ้าตัวเผยว่ามีเข้ามาเอี่ยวบ้างเลยทำให้ทะเลาะกันบ่อยๆ ซึ่งตนก็พยายามปรับปรุงตัวแล้วแต่ยืนยันว่าการเลิกราครั้งนี้ไม่มีมือที่ 3 อย่างแน่นอน พร้อมกับบอกว่าไม่คิดรีเทิร์นกับสาว “ต้นหอม” อีกแล้วเพราะกลัวจะกลับมาซ้ำรอยเดิม

ล่าสุด ณ สตูดิโอ GMM25 ชั้น11 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส “ดีเจต้นหอม” ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาคลอเบ้าว่าสาเหตุที่เลิกรากับ หนุ่ม”แทค” นั้น จริงๆ แล้วสาเหตุมาจากเรื่องผู้หญิง ที่เขาให้สัมภาษณ์ก็ได้ดูแล้ว บางเรื่องก็เห็นด้วยแต่บางเรื่องก็ไม่ได้เห็นด้วย อย่างเรื่องเลิกเพราะฝ่ายชายจะต้องไปอยู่เชียงใหม่ มันดูเหมือนเราเป็นคนใจแคบไปเลย เรื่องนี้เราไม่เคยคุยกันอย่างจริงจังมาก่อน ก่อนหน้านี้ก็เคยบอกแล้วว่าไม่มีปัญหาแต่เขาอาจจะมองว่ามันจะมีปัญหากันมากกว่า คือเราเคยพูดแล้วว่าเรื่องที่จะทำให้เราเลกกันได้มีแค่เรื่องผู้หญิงซึ่งตอนนี้เราก็ขอจบความสัมพันธ์แล้ว ก็ขอไม่เล่าแล้วกันว่าเจออะไรมาแต่เป็นเหตุผลที่ตัดสินใจในครั้งนี้ บอกได้แค่ว่ามีคนที่เราเชื่อถือได้มาเล่าให้ฟังเลยตัดสินใจที่จะยุติ เรื่องนี้ก็ถามแทคแล้วแต่เขาไม่ตอบ แต่เราก็เชื่อคนที่บอกเราเพราะเพื่อนคนนี้คบกันมา 10 ปีแล้ว เขาไม่โกหกแน่นอน

จริงๆ ก่อนที่เพื่อนจะบอกเราก็จับสังเกตได้บ้างแล้ว เราก็เลยบอกให้เพื่อนพูดความจริงกับเราเพราะเพื่อนเราก็สนิทกับเขาด้วยเหมือนกัน ใจจริงเขาก็ไม่อยากบอกหรอกจนเราพูดว่าอยากให้เราอยุ่กับผู้ชายคนนี้ต่อไปไหมเขาถึงได้บอก หลังจากที่ทะเลาะเราก็แยกกันอยู่เพื่อที่จะใช้เวลาในการคิด ซึ่งหลังจากนั้น 4-5 วันเราถึงได้ตัดสินใจ วันที่เราบอกแทคว่าจะยุติความสัมพันธ์เราก็พูดกับเขาแล้วว่าเราเลือกเชื่อเพื่อนของเรา เพื่อนพูดจริงและไม่โกหกจริงๆ

เรื่องง้อก็ไม่มีนะ อาจจะมีลงอินสตาแกรมที่เขียนว่ารักนะแล้วแท็กชื่อเราซึ่งคนที่เห็นก็มาแซวว่าน่ารักจังอะไรแบบนี้ แต่จริงๆ แล้วไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นตอนนั้น พอแยกกันแล้วเราก็อาจจะรู้สึกว่าไม่เหนื่อยดีเนอะ เขาอาจจะคิดว่าไม่มีเราอยู่ในชีวิตก็ดี ทำอะไรได้ง่ายขึ้น ถ้าเขาชอบชีวิตที่อิสระเขาก็ได้สิ่งนั้น การมีแฟนกับอิสระมันคาบเกี่ยวกันไม่ได้นะ มันต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ส่วนเราหลังจากที่เลิกกันก็ไม่มีอะไรเลยนอกจากความเหงาเพราะก่อนหน้านี้เราอยู่ด้วยกันทุกวัน แต่ตอนนี้มันไม่มีความเหงาแล้ว มันชัดเจน มีแต่คำถามให้ตัวเองว่าพอหรือยัง

ตอนที่ได้ยินเขาพูดเรารับได้แต่ความรู้สึกที่ไม่แคร์ แต่ก็ว่าเขาไม่ได้หรอกเพราะเราเป็นคนขอยุติความสัมพันธ์เอง เขาก็ต้องเดินหน้าต่อไป ถ้าจะผิดก็ผิดที่เรารับคำตอบเขาไม่ได้เอง ถามว่าอยากให้เขาขอโทษไหมก็เป็นคำเดียวที่รอฟังจากปากและจากหัวใจจริงๆ ส่วนยังรักเขาอยู่ไหมก็ขอไม่ตอบแล้วกัน ที่เขาพูดเรื่องรีเทิร์นถ้าเป็นเราคงไม่พูดเพราะถ้าเราพูดแล้วคนที่ได้ยินอาจจะเสียใจ ซึ่งตอนเขาพูดก็รู้สึกเจ็บนิดๆ เหมือนกัน แต่เขาก็มีสิทธิ์พูดเพราะเขาตัดสินใจแล้ว อีกอย่างโอกาสรีเทิร์นก็แทบเป็นศูนย์อยู่แล้ว ตอนนี้สิ่งที่ให้ได้คือความเป็นเพื่อน ทุกวันนี้คนใกล้ชิดให้กำลังใจดีมาก กับแฟนคลับก็ให้กำลังใจเยอะมาก เรารับรู้ว่ามีคนเลือกอยู่ข้างเราก็ดีใจแล้ว ตอนนี้เราก็ไม่ติดใจอะไรเขาแล้วเพราะเราแยกทางกันแล้ว มันไม่จำเป็นต้องมานั่งเกลียดกัน ตอนที่คบกันเราก็ทำหน้าที่ของการเป็นแฟนอย่างเต็มที่เพราะเรารู้สึกว่าคนนี้แหละใช่เลย

สำหรับเรื่องที่บอกว่าแทคไลน์มาว่าเรื่องคลิปจูงหมา คือมีคนไปเม้นท์ว่าเลิกกันก็ดีแล้วเพราะเรานิสัยไม่ดีในคลิปจูงหมายังเรียกชื่อพ่อแทคเลย ซึ่งคลิปนี้เราก็กลับไปนั่งฟังแล้วเราเรียกชื่อสมชายจริงๆ แต่เราไม่ได้คิดถึงพ่อของแทคเลย ลงไว้เมื่อประมาณปีที่แล้วซึ่งเรายังไม่รู้ข้อมูลพ่อของแทคเลย เอาจริงๆ ตอนนั้นถ้าเรารักกันมันก็ไม่มีเหตุผลที่จะเอาชื่อพ่อแฟนมาเรียกหมาใช่ไหมหละ เราก็น้อยใจนะว่าทำไมถึงเชื่อคนในโลกโซเชี่ยลมากกว่าเรา คนที่เม้นท์มาเป็นใคร ทำไมไม่ถามเราหละเราไม่คำตอบทุกเรื่อง ไม่ใช่ว่าเราเลิกกันแล้วจะก้าวร้าวใส่กันยังไงก็ได้เหมือนไม่แคร์ ลองถามตัวเองก่อนว่าเราทำผิดอะไรทำไมถึงเจอเรื่องแบบนี้

เรื่องที่เลิกกันเราขอไม่โทษคนอื่นแล้วกัน เพราะถือว่าทุกอย่างที่พังเป็นเพราะเขาทำพัง ถามว่าเสียดายเวลาไหมก็ไม่เพราะมันก็เป็นช่วงเวลาที่เรามีความสุข แต่มันก็ทำให้รู้ว่าการอยู่ในโลกความฝันมันเป็นแบบนี้นี่เอง ถึงเวลาตื่นก็ต้องตื่น ตอนนี้ถ้าให้ร่วมงานกันถ้าลูกค้าต้องการและเขายอมจ่ายก็ยินดีเพราะเราเองก็ร้อนเงินเหมือนกัน แต่ถามส่วนตัวอยากไหมมันเป็นสิ่งที่ไม่อยากทำอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องภาพเซลฟี่ระหว่างหนุ่มแทคและแฟนคลับสาวนั้น สาวต้นหอมก็เอ่ยปากวอนให้แฟนๆ เลิกโจมตีเพราะอีกฝ่ายไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจเลิกรากันในครั้งนี้ เขาบอกว่ารูปนี้เป็นหลังจากที่เราเลิกกันไปแล้ว อีกอย่างมีคนไลน์มาบอกแล้วว่าน้องเขาเป็นแค่แฟนคลับแถมไม่ได้ตั้งใจถ่ายให้ได้มุมแบบนี้ ตอนถ่ายแทคเป็นคนหันมาโดนเอง คือแฟนคลับปกติเขาจะไม่เกินเลยกับดารามากนอกจากดาราเป็นคนเชื้อเชิญเอง จุดนี้ที่แทคให้ให้ความสนิทกับแฟนคลับก็ถือว่าดี ก็อยากให้ทุกคนเห็นใจน้องเขาด้วย ส่วนกระแสที่ว่าแทคในโซเชียลก็ไม่รู้สึกแปลกใจเท่าไร เอาเป็นความความผิดในรักครั้งนี้ก็โยนไปที่เขาหมดอย่าด่าเรา ใครอยากจะด่าหรืออะไรก็ทำเลย ส่วนใครที่คิดว่าเราสร้างกระแสคือเราก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนที่ชอบให้ผู้ชายแสดงความรัก ดังนั้นการเล่นใหญ่ในเรื่องความรักของเราก็เป็นแค่เรื่องปกติของผู้หญิง คนอาจจะมองว่าเราต้องเล่นใหญ่อันนี้ก็ไม่สามารถยบังคับใครคิดได้ ถ้าคุณมีความสุขที่จะคิดแบบนั้นก็โอเค

สำหรับรักครั้งต่อไปเราคงมีสติมากขึ้น คงให้เวลาและเหตุผลมากขึ้น ถามว่าอยากอะไรไปบอกเขาไหมก็จะบอกว่าทุกวันนี้เขามาไกลมาก เราอยากให้เขารักษาภาพลักษณ์ของตัวเองนี่เป้นความหวังดีครั้งสุดท้าย เพราะก่อนหน้านี้เราเป้นคนดูแลให้เขาและให้คำปรึกษาเขาในเรื่องงาน แต่ตอนนี้เราเดินออกมาแล้วก็อยากให้เห็นความสำคัญกับสิ่งที่สร้างมันขึ้นมาแล้วรักษามันไปตลอด ให้เป็นที่รักของทุกคนต่อไป อย่าไปทำลายมันแล้วกลับไปเป็นเหมือนเดิมอีก


ขอขอบคุณข่าวจาก