news

จวกกระหน่ำ ! แฟนคลับ โวย EXO ถูกกักตัวตรวจเมอร์ส บอกแค่ไวรัสเล็ก ๆ ชี้นักร้องในดวงใจสะอาดกว่าคนไทยอีก ด้านชาวเน็ตด่าเละดูถูกคนไทย ขณะที่แฟนคลับระบุ คนที่โพสต์เป็นแฟนคลับปลอม ก่อกวนให้ชื่อเสียงแฟนคลับดี ๆ เสียหาย

บินลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตให้แฟน ๆ ชาวไทยได้กรี๊ดสนั่น สำหรับบอยแบนด์เกาหลีชื่อดังอย่าง EXO ซึ่ง เป็นที่รู้กันดีว่า ประเทศเกาหลีใต้ขณะนี้โรคไวรัสเมอร์สกำลังระบาดหนัก งานนี้ไม่ว่าจะเป็นใครเดินทางเข้ามาในประเทศไทยก็ต้องผ่านมาตรการการตรวจโรค ที่สนามบินก่อนทุกครั้ง แล้วยิ่งหากเดินทางมาจากประเทศสุ่มเสี่ยงอย่างเกาหลีใต้ก็ยิ่งต้องตรวจเข้ม กันอย่างหนัก

แต่หลังจากมีข่าวกลุ่มนักร้อง EXO ถูก กักตัวตรวจไวรัสเมอร์สที่้ห้อง VIP ปรากฏว่ามีแฟนคลับคนหนึ่งที่ไม่พอใจ ออกมาโพสต์บอกว่า ทำไมถึงทำกับนักร้องที่เขาชอบแบบนี้ ถึงกับกักตัวเลยเหรอ วงนี้สะอาดกว่าคนไทยจะตาย เขาไม่มีเชื้อโรคหรอกแค่ไวรัสเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น

“น่าเกลียดไปปะ ถึงกับกักตัวเอ็กโซตรวจไวรัสเมอร์สเลยเหรอ เอ็กโซสะอาดกว่าคนไทยตั้งเยอะ เขาไม่มีเชื้อโรคหรอก ขาวจะตาย ทำเกินไปอะ แค่ไวรัสเล็ก ๆ น้อย ๆ ถึงกับต้องตรวจเลยเหรอ”

 

งานนี้ชาวเน็ตเห็นถึงกับตกใจ เพราะไวรัสเมอร์สไม่ใช่ไวรัสเล็กน้อย แต่คร่าคนมาหลายชีวิตแล้ว พร้อมกับมองว่า เป็นการดูถูกคนไทยแต่กลับไปยกย่องกลุ่มนักร้องดังกล่าวมากกว่า

ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตยังออกมาบอกว่า แฟนคลับกลุ่มของเอ็กโซส่วนใหญ่จะเป็นเด็ก และมีน้อยคนนักที่จะคิดเช่นนี้ เลยไม่อยากเหมารวมทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม เมื่อภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป บรรดาแฟนคลับของเอ็กโซก็โพสต์ต่อว่าคนที่โพสต์ข้อความดังกล่าวอย่างมากมาย โดยบอกว่า แฟนคลับที่ออกมาโพสต์นั้นไม่ใช่แฟนคลับตัวจริง และพยายามสร้างข่าวให้แฟนคลับกลุ่มเอ็กโซโดนมองไม่ดี วอนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวด้วย

เอาเป็นว่าแฟนคลับจริงไม่จริงเราก็ไม่รู้ แต่พูดถึงไวรัสไม่ว่าใครเข้าประเทศไทยตอนนี้ก็ต้องตรวจอย่างละเอียด เพราะไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ


ขอขอบคุณข่าวจาก