news

คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ภายในงานบุญบั้งไฟแห่งหนึ่ง กลายเป็นกระแสที่แชร์และวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ เมื่อบั้งไฟเกิดร่วงตกใส่หนุ่มเคราะห์ร้ายที่ร่วมชมบั้งไฟในงาน

โดยที่หนุ่มคนดังกล่าวเป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ด้วย

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 6 นาทีเศษ ชื่อว่า “อุทาหรณ์คนชอบดูบั้งไฟ” โพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ baby.hevvy ถูกนำไปเผยแพร่และแชร์ส่งต่อเป็นวงกว้างในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ภาพบรรยากาศในงานบุญบั้งไฟแห่งหนึ่ง

จากภาพเหตุการณ์ได้เผยให้เห็นวินาทีที่บั้งไฟได้ถูกปล่อยขึ้นฟ้า ท่ามกลางเสียงโห่ร้องของผู้เข้าชม แต่เพียงไม่ถึงนาที ผู้คนที่ยืนชมอยู่ไม่ไกลจากจุดปล่อยบั้งไฟนั้น เริ่มส่งเสียงร้องบอกให้วิ่งหนี ก่อนที่บั้งไฟดังกล่าวจะหมุนเคว้งตกลงมาถูกหนุ่มเคราะห์ร้ายที่กำลังยืนถ่ายคลิปวิดิโออย่างจัง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านรีบวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม โชคดีที่เหตุการณ์ดังกล่าว หนุ่มผู้เคราะห์ร้ายได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนเท่านั้น และยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ส่วนภาพที่เกิดขึ้นคาดว่าน่าจะเกิดขึ้นที่งานบุญบั้งไฟแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กลายเป็นภาพอุทาหรณ์ที่เกิดขึ้นในงานดังกล่าวเป็นประจำทุกปี


ขอขอบคุณข่าวจาก