news

คิมเบอร์ลี่ โพสต์สุดหวานยินดีกับ หมาก เรียนจบแล้ว คนพิเศษอ่านแล้วคงยิ้มแก้มปริ

ขอแสดงความยินดีกับพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” แม้ต้องทำงานถ่ายละครอย่างหนักและเรียนไปด้วย แต่ในที่สุด “หมาก” ก็สามารถทำความฝันให้เป็นจริงคว้าปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต มาครองได้สำเร็จ

นอกจากแฟนคลับจะดีใจกับความสำเร็จของ “หมาก” แล้ว คนที่ดีใจมากทีสุดและแสดงความยินดีกับ “หมาก” เร็วที่สุดเธอคือหวานใจตัวจริงอย่าง “คิมเบอร์ลี่” นั่นเอง

ภาพในอินสตาแกรมที่สาว “คิมเบอร์ลี่” โพสต์นั้นต้องบอกถึงความตั้งใจนะจ๊ะ เพราะเธอใช้แอพพลิชั่นแต่งภาพมาเอาใจ “หมาก” กันเลยทีเดียว น่ารักมุ้งมิ้งมาก!!

มองภาพว่าหวานแล้ว หากได้อ่านข้อความแล้วต้องบอกว่าหวานจนใจ “หมาก” แทบละลายแน่ๆ โดยข้อความถูกโพสต์เป็นภาษาอังกฤษ Congratulations nakaabbb!! For all those years and hard work, finally u made it! U turned the next page! Keep it cool and calm for your next chapter in life naka, i’ll always support u no matter what ka @mark_prin #แต่งภาพหวานหวานให้คนเก่ง #รู้ว่าชอบ

ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยใจความโดยรวมว่า “ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ สำหรับการทำงานหนักที่ผ่านมา ในที่สุดคุณก็ทำมันสำเร็จ สำหรับบทบาทใหม่ในชีวิต ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ฉันจะอยู่ข้างๆ และคอยสนับสนุนคุณเสมอ”


ขอขอบคุณข่าวจาก