ไฟเผาแฟนสาว

ไฟเผาแฟนสาว

พ.ต.อ. ณรงค์ ถัดทะพงษ์ ผกก สน.หนองค้างพลู ได้รับการประสานงานจาก พล.ต. นภดล ยิ้มถนอม ผู้บัญชาการการศูนย์ทหารราบค่ายธนะรัชต์ ในการนำตัว พลทหารสุนัย ตันลิ้มสูน อายุ 22 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุจุดไฟเผาทั้งเป็น นางสาวสินิทรา อายุ 34 ปี แฟนสาว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อเข้ามอบและดำเนินคดีทางกฎหมาย

ทั้งนี้ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้นำตัวลูกสาวทั้ง 2 คน ของนางสาวสินิทรา ผู้บาดเจ็บ เข้าชี้ตัวพร้อมแจ้งความดำเนินคดีกับพลทหารสุนัย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยทารุณโหดร้าย และ พ.ร.บ. ครอบครัว ก่อนขออำนาจศาลทหารกรุงเทพฯ ฝากขังและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบสวนพลทหารสุนัย สารภาพว่า ตนเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าแฟนสาวให้ถึงตาย เพียงแค่จะสั่งสอนหลังจับได้ว่าแฟนสาวแอบมีคนอื่นและพยายามตีตัวออกห่าง ด้วยความรักมากไม่อยากให้ไปมีคนอื่น จึงใช้น้ำมันที่เตรียมไว้ อาศัยช่วงที่แฟนสาวนอนหลับอยู่ แอบย่องเข้าไปใช้น้ำมันราดแล้วจุดไฟเผา โดยยืนยันว่า ที่ทำไปเพราะอารมณ์หึงหวง ไม่มีอาการเมาสุรา หรือเสพสารเสพติดแต่อย่างใด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี
ที่มา kapook.com


ขอขอบคุณข่าวจาก