news

คลิปแชร์ร้องเรียนสังคม หญิงชราถูกชายหนุ่มทำร้าย ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ อ้างตำรวจไม่รับแจ้งความ ล่าสุดคดีพลิก จ่อเอาเรื่องคนโพสต์ ตำรวจยืนยันช่วยเต็มที่ แต่ญาติไม่เอาความ

(22 เม.ย.) คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ชายคนร้ายก่อเหตุใช้ก้อนหินทุบตีทำร้ายหญิงชราคนหนึ่ง ขณะกำลังนอนอยู่ข้างถนน กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ หลังมีผู้โพสต์เผยแพร่คลิปดังกล่าว พร้อมกับอ้างว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ดังกล่าวไม่รับแจ้งความ จนต้องไปแจ้งเจ้าหน้าที่ทหารแทน ทำให้เจ้าหน้าที่ถูกตำหนิว่าอย่างเสียหาย

ล่าสุด พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผกก.สน.ตลาดพลู เจ้าของพื้นที่ที่ถูกระบุว่าเป็นจุดเกิดเหตุในคลิปดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงว่า เหตุดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ละเลยแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุได้รับแจ้งความแล้ว รวมทั้งได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า หลังจากได้รับแจ้งความได้แจ้งให้ญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บทราบ ทางญาติไม่ได้ติดใจเอาความใดๆ และทราบดีว่ามีภาพหลักฐานดังกล่าวอยู่ แต่ไม่ได้ทำการแชร์ในโลกออนไลน์แต่อย่างใด กรณีดังกล่าวจึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับความเสียหาย ซึ่งเตรียมจะดำเนินคดีผู้ที่นำเอาคลิปดังกล่าวไปโพสต์ จนกลายเป็นประเด็นด่าต่อเจ้าหน้าที่อย่างไม่ทราบข้อเท็จจริง


ขอขอบคุณข่าวจาก