ญาญ่า

ญาญ่า

จากประเด็นดราม่านักแสดงฮอร์โมนที่ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แล้วโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ในเรื่องพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมด้วยการถ่ายคลิปเต้นรถไฟฟ้า เเละจับดอกซากุระทั้งที่มีกฏห้าม จนต้องออกมาขอโทษกันยกใหญ่ และดราม่าก็ลามมายังนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่มีภาพขณะกระโดดโหนราวบนรถไฟ และเข้าไปถ่ายรูปกับกิ่งซากุระขณะไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุดได้เจอ ญาญ่า ในงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ “คลื่นชีวิต” เจ้าตัวก็ได้ขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ เพราะไม่รู้จริงๆว่ามีกฎห้าม ยืนยันจะไม่ทำแบบนั้นอีก

“จริงๆ มันเป็นรูปที่ถ่ายเมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ ตอนที่ไปถ่ายละคร ไม่รู้จริงๆ ว่าห้ามถ่ายแบบนั้น ตอนนั้นที่เราถ่ายก็ไม่ได้มีใครบอกอะไร

ตกใจไหมอยู่ดีๆก็มีคนขุดภาพเรามาเป็นประเด็นดราม่า
“จริงๆรู้สึกผิดค่ะ ไม่อยากทำอะไรที่มันกระทบกระเทือนคนอื่นอยู่แล้ว ขอโทษค่ะ ไม่รู้จริงๆ ก็เห็นว่าสวยเลยถ่ายรูปด้วย”

มีภาพที่กระโดดบนรถไฟ
“ตอนนั้นมันนานแล้ว ไม่รู้เหมือนกัน ด้วยความสนุกบนรถไฟมันไม่มีคน ก็เลยกระโดด พอรู้ว่าผิดเราก็จะไม่ทำอีกค่ะ”

แล้วมีได้อ่านคอมเม้นต์ตอนนี้บ้างไหม?
“เห็นบ้างค่ะ หนูก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ก็มีคนเข้ามาเม้นต์ว่าเป็นกำลังใจให้นะ ซีเรียสเหมือนกันค่ะเพราะเป็นอะไรที่เราทำผิด ไม่ค่อยมีคนมาต่อว่ามีแต่ให้กำลังใจ”

ทำให้นอยด์ไปเลยไหม?
“รู้สึกผิดมากกว่า ไม่รู้ว่ามันผิดกฎของเค้า”

กลัวจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตไหม?
“ไม่น่าจะขนาดนั้นมั้งค่ะ มันก็หลายปีมาแล้ว แต่ก็รับประกันได้ว่าจะไม่มีรูปแบบนี้อีกค่ะ ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีเรียกไปคุยอะไรค่ะ”

ต้องระมัดระวังมากขึ้นไหม?
“แน่นอนค่ะ จะเช็คกฎของแต่ละประเทศว่ามีอะไรบ้าง อย่างประเทศไทยเราก็ไม่ชอบถ้ามีใครทำอะไรไม่ดี ขอโทษค่ะ ณ จุดนั้นเราก็สนุกไงคะ ไม่รู้ว่ามันไม่ถูก อยากไปอีกแต่คงต้องศึกษาให้ดีกว่านี้ว่ามีกฎอะไรบ้าง”


ขอขอบคุณข่าวจาก