news

ศึกตระกูลลีนุตพงษ์ ยังคงปะทุขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดลูกพี่ลูกน้องไฮโซตั๋ม โพสต์อ้างถูกขู่จาก พ่อของ ผิง พิมพาภรณ์

กลายเป็นประเด็นความไม่เข้าใจกันสำหรับคนใน “ตระกูลลีนุตพงษ์” ปมความขัดแย้งเกิดจาก ไฮโซตั๋ม วิชชุดา ลีนุตพงษ์ ได้โพสต์เรื่องราวกรณีของนายตำรวจหนุ่มรูปหล่อที่เลิกกันโดยฝ่ายหญิงอ้างว่าเป็นเพราะเรื่องเงินจำนวน 5 ล้านบาท

กลายเป็นข่าวโด่งดังจนทำให้ ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ออกอาการไม่พอใจที่ “ไฮโซตั๋ม” ออกมาโพสต์บนโลกออนไลน์แบบนี้ พร้อมกับเขียนข้อความบอกว่า “ขอแจ้งนะคะ ว่าผู้หญิงคนนี้ ถึงจะเป็นญาติ ใช้นามสกุลร่วมกัน แต่ไม่เคยคุยกันแม้แต่ประโยคเดียว เอาง่ายๆ ว่า ไม่นับญาติด้วย ยิ่งเมื่อทราบข่าวว่าไปโพสต์อินสตาแกรม ใช้ข้อความหยาบคายด่ารุ่นพี่ในวงการที่ผิงรักแล้ว ขอบายจากการเป็นญาตินะคะ ไม่ไหว”

มีการตอบโต้กลับจาก ไฮโซตั๋ม ว่า “คุณผิงคะ ถึงเราจะนามสกุลเดียวกัน แต่เราไม่เคยเจอกัน เพราะคุณเป็นลูกของภรรยาคนที่สองสามสี่หรือห้าของคุณลุงตั๋ม ข่าวฉาวของคุณมีมานาน มีเยอะมาก ตั๋มไม่เคยไปยุ่ง อย่ามาหาเรื่องแบบนี้นะคะ คุณเป็นลีนุตพงษ์ แล้วคุณมีตำแหน่งอะไรในบริษัทมั้ยคะ ก็แค่ได้ใช้นามสกุลเพราะแม่คุณท้อง ต่างคนต่างอยู่ดีแล้ว อย่าเริ่มเพราะถ้าสาวไส้แล้วคนที่ต้องอายประวัติชีวิตทั้งหมดคือคุณ มีข่าวเสียหายเรื่องผู้ชายตั้งแต่ยังไม่ 20 รับถ่ายรูปโชว์โป๊แต่ไหนแต่ไร ใครเขานับญาติด้วย”

ดูเหมือนว่าเรืองความบาดหมางใจยังคงปะทุขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดในเฟซบุ๊คของ “พิ้งค์ วีรยา ลีนุตพงษ์” ลูกพี่ลูกน้องไฮโซตั๋ม ได้โพสต์ข้อความโดยอ้างว่าถูกข่มขู่จากพ่อของ “ผิง พิมพาภรณ์” แต่ทั้งนี้เจ้าตัวบอกว่าไม่ได้ต้องการมีเรื่องกับใครทั้งสิ้น

“ข้าพเจ้า นางสาววีรยา ลีนุตพงษ์ ต้องการแจ้งว่าข้าพเจ้าได้รับโทรศัพท์ข่มขู่ทำร้ายร่างกายจาก นายพงษ์เทพ ลีนุตพงษ์ และนางสาวพิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ โดยคาดการณ์จากน้ำเสียงและคำแสดงแทนตัวเองบุคคลทั้งสองได้ใช้โทรศัพท์ไม่แสดงเลขหมายโทรเข้ามาที่โทรศัพท์มือถือของข้าพเจ้า ใจความว่า บุคคลทั้งสองต้องการให้ข้าพเจ้าเข้าไปกราบขอโทษที่บ้าน เนื่องจากมีการโพสต์ข้อความบนสื่อเฟสบุ๊ค ซึ่งข้าพเจ้ายืนกรานว่าจะไม่เข้าไป นายพงษ์เทพ หัวเสียและกล่าววาจาข่มขู่ข้าพเจ้าว่า “ให้ระวังตัวเอาไว้ และอาแปะจะเข้าไปตัดมือพิ้งค์ที่บ้าน ตัดนิ้วที่พิ้งค์ใช้พิมพ์ จำเอาไว้ กูจะเอาเรื่องมึง”

ข้าพเจ้าไม่ได้ต้องการมีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น ที่ตัดสินใจโพสต์ลงสื่อเฟสบุ๊คเนื่องจากต้องการทิ้งไว้เป็นหลักฐานว่าหากเกิดเหตุการณ์เลวร้ายใดๆ ขึ้นกับข้าพเจ้า จะสืบสวนได้ที่ผู้ใดเป็นอันดับแรกเนื่องจากข้าพเจ้าไม่ได้มีศัตรูอื่นใดเลย กราบเรียนมาเพื่อให้ทราบเท่านั้น ทั้งนี้ ข้าพเจ้าขอใช้โอกาสนี้ขอโทษผ่านสื่อเฟสบุ๊คที่เข้าไปโพสต์แสดงความคิดเห็นดังกล่าวและจะดำเนินการลบความคิดเห็นดังกล่าวออกไปตามที่บุคคลทั้งสองต้องการ ข้าพเจ้าหวังว่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดเนื่องจากข้าพเจ้าได้ดำเนินการทุกอย่างตามที่บุคคลทั้งสองต้องการแล้วยกเว้นแต่การเข้าไปกราบขอโทษที่บ้านเท่านั้น

ขอย้ำอีกครั้งนะคะเผื่อใครไม่ได้อ่าน พิ้งค์โพสต์เพราะไม่ได้ต้องการมีเรื่องใดๆ กับใครทั้งสิ้นนะคะ แค่ต้องการแจ้งเอาไว้ในกรณีที่เผื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์ใดๆ ตามที่ได้รับคำข่มขู่เอาไว้เท่านั้นค่ะ และยังจะย้ำคำขอโทษอีกครั้งด้วยว่าขอโทษที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวพาดพิงและลบความเห็นนั้นออกไปตามที่อยากให้ลบแล้วนะคะ หวังว่าเราจะจบกันเพียงเท่านี้ ขอบคุณค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก