news

เปิดตัวหนุ่มคนสนิท “ไฮโซป๊อก ภัสสรกรณ์” ได้ไม่นาน นางเอกซุป’ตาร์ “มาร์กี้ ราศรี” ก็เจอประเด็นฉาวให้ต้องเคลียร์เข้าจนได้ เมื่อจู่ ๆ ก็มีแมงเม้าท์กระพือข่าวออกมาว่า กว่าที่สาวมาร์กี้จะได้รักครั้งนี้มาครองเจ้าตัวลงทุนยื้อแย่งฝ่ายชายจากอกนางแบบหน้าสวยกันเลยทีเดียว!!

ซึ่งล่าสุดในงาน “Royal Ivy Regatta” สาวมาร์กี้ก็ได้ถือโอกาสออกมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นแรงดังกล่าว พร้อมทั้งอัพเดทสถานะเลิฟ ๆ กับไฮโซหนุ่มให้เราฟังว่า…

วันนี้ออกงานคู่กันเป็นครั้งแรก ?
“ใช่ค่ะ เป็นงานเดินแบบ แต่ก็เกร็ง ๆ นิดนึงนะ (หัวเราะ) อาจเป็นเพราะเขาด้วย แล้วก็อาจะเป็นเพราะนี่เป็นงานแรกของเราสองคนที่มีโอกาสได้ทำร่วมกัน”

เห็นป๊อกเขาบอกว่ามาเราช่วยเตรียมตัวให้เขาก่อนออกมาเจอสื่อ ?
“ก็แค่บอกว่ายิ้มเยอะ ๆ (หัวเราะ)”

เพราะอะไรถึงไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่กัน ?
“เขินค่ะพี่ (ยิ้ม) เพราะปกติหนูสัมภาษณ์ของหนูคนเดียวอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าหากมีใครสักคนมาอยู่ข้าง ๆ มันก็อาจจะรู้สึกแปลก ๆ ไม่ชิน ไม่รู้จะทำตัวยังไง”

สถานะความสัมพันธ์ของเรากับเขาตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“เขาก็คือคนที่หนูสนิทที่สุดค่ะ”

ทำไมตอบเหมือนกันเลยละ เตี๊ยมกันไว้หรือเปล่า ?
“ก็พอดี เรา… เรา… เขาสนิทที่สุดกับเรา แล้วเราก็สนิทที่สุดกับเขา แต่ถามว่าเตี๊ยมไหมก็ไม่ถึงขนาดนั้นนะ แค่บอกเขาไว้เฉย ๆ ว่าเขาจะโดนอะไรบ้างเท่านั้นเอง (ยิ้ม)”

เห็นว่าตอนที่ไปเที่ยวเมืองนอก ป๊อกเขาได้มีโอกาสไปเที่ยวกับคุณแม่เราด้วย ท่านว่ายังไงบ้าง ?
“จริง ๆ ท่านเคยเจอกับป๊อกก่อนที่หนูจะเจอเขาอีกนะ ซึ่งตอนนั้นท่านเองก็ยังชมเขาอยู่เลยว่าเขาเป็นคนเก่งทำงานเองได้ อะไรประมาณนั้น”

ช่วงที่ไปเที่ยวกันป๊อกเขาดูแลคุณแม่เราดีไหม ?
“ก็ไม่ได้ถึงกับดูแลอะไรขนาดนั้นนะคะ แต่เขาก็พูดคุยกันปกติ”

ล่าสุดมันมีกระแสข่าวออกมาว่าจริง ๆ แล้วเราเป็นมือที่ 3 แทรกความสัมพันธ์ของป๊อกกับนางแบบ ก่อนที่เขาจะมาคบกับเรา ?
“อ๋อ…คือหนูรู้จักกับป๊อกมาได้ประมาณ 2 ปีแล้วนะคะ เพราะอย่างที่ทราบแม่ของเราสองคนสนิทกัน แต่ ณ ตอนนั้น ตัวหนูเองก็ยอมรับว่าเราไม่ได้พูดคุยกันสักเท่าไหร่ รู้แค่ว่าคนนี้คือลูกเพื่อนของแม่แค่นั้นเองค่ะ และหลังจากนั้นเราก็เริ่มมาสนิทกันจริงจังอีกทีตอนที่เขาไปขายของ ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่ได้มีใคร”

เหมือนว่าเราจะค่อนข้างเปิดเผยกับความรักครั้งนี้มากพอสมควร ?
“ก็…หนูมองว่าหนูโตมากขึ้นแล้ว และที่สำคัญหนูก็ไม่อยากโกหกใคร เพราะการโกหกมันจะทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจ อีกอย่างหนูเชื่อว่าแฟน ๆ ก็คงไม่อยากให้หนูโกหกด้วย”

จริงไหมที่เราติดป๊อกมาก เลยทำให้ตอนนี้ค่อนข้างห่างออกมาจากพี่บอย ?
“เอาจริง ๆ ตอนนี้หนูติดใครไม่ได้เลยค่ะ เพราะว่าถ่ายละคร 2 เรื่อง ดังนั้นพูดได้เลยว่าติดละครอย่างเดียว ส่วนพี่บอยเราก็ยังได้เจอกันอยู่นะคะ เพียงแต่ว่าไม่ได้ลงรูปให้ได้เห็นเท่านั้นเอง”

อีกนานไหมกว่าจะยอมใช้คำว่าแฟนกับเขา ?
“ขอดูกันไปเรื่อย ๆ ดีกว่าค่ะ (ยิ้ม)”


ขอขอบคุณข่าวจาก