เกมส์ Naruto 4

เกมส์ Naruto 4

นารูโตะภาคพ่อก็จบลงไปอย่างสวยงาม ทั้งในการ์ตูนตอนที่ 700 และล่าสุดในภาพยนตร์ The Last Naruto Movie ที่ทำรายได้เป็นอันดับ 1 ในช่วงเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา แต่หน้าที่ของพวกนารูโตะยังไม่จบ เพราะต้องมาเป็นตัวละครในเกมต่อสู้ภาคล่าสุด Naruto Shippūden Narutimate Storm 4 ด้วย ซึ่งนารูโตะและพรรคพวกและอัพเดตร่างใหม่ เป็นร่างตอนโตแบบเดียวกับในภาพยนตร์ The Last Naruto Movie ด้วย ตามรายงานจากนิตยสาร Jump รายสัปดาห์ฉบับล่าสุด

ตัวละครที่มาจาก The Last Naruto Movie มีทั้งหมด 4 ตัวคือ นารูโตะ, ฮินาตะ, ซากุระ และ ซาสุเกะ ส่วนคนอื่นๆตอนโตนั้นยังไม่เปิดเผยว่าจะมีมาให้ใช้ด้วยหรือไม่ โดยจากตอนที่ 700 เราจะเห็นว่ามีตัวละครอื่นๆตอนโตกันเพียบเลย

Naruto Shippūden Narutimate Storm 4 จะเป็นเกมนารูโตะภาคส่งท้ายของซีรี่ส์นี้ ก่อนจะเปลี่ยนชื่อเกมไปเป็นซีรี่ส์ใหม่ ซึ่งภาคนี้ส่ง้ทายกันยิ่งใหญ่โดยจะมีตัวละครให้เลือกเล่นมากที่สุด ในบรรดาเกมนารูโตะซีรี่ส์ Narutimate Storm เลย โดยตัวเกมจะมีตัวละครจากนั้นภาคแรก ยันภาค The Last Naruto Movie ที่เป็นภาคสุดท้าย นอกจากนี้ยังมีโหมดการต่อสู้ครั้งใหญ่ เป็นสงครามโลกของเหล่านินจาเลย ชื่อว่า the Shinobi World War

หลังจากปิดท้ายที่ Naruto Shippūden Narutimate Storm 4 แล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีเกมนารูโตะออกมาอีก แต่แค่เปลี่ยนชื่อใหม่มาเท่านั้น โดนบอกแค่ว่า goes to the next stage! ยังไม่เผยว่าเกมใหม่จะชื่อภาคว่าอะไร


ขอขอบคุณข่าวจาก