news

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2557 ได้มีพิธีฉลองมงคลสมรสระหว่าง คุณบี ทิพาภรณ์ เจียรวนนท์ บุตรสาวคนเล็กของ ”เจ้าสัวซีพี” นายธนินท์-คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์ กับ คุณแตน ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ (ชื่อเดิม ดร.จิรยุทธ ชุษณะโชติ) ที่ห้องคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ โดยมี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. พร้อมด้วยนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา เป็นประธานในพิธี

ทั้งนี้ได้มีบุคคลสำคัญในแวดวงต่าง ๆ ทั้งคณะรัฐมนตรี ข้าราชการ นักการเมือง นักธุรกิจ ดาราคนดัง เข้าร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าว-สาวกันอย่างคับคั่ง อาทิ อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร, นายชวน หลีกภัย, นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ, พล.อ. สุรยุทธ์ จุลานนท์, พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ, นายวิษณุ เครืองาม, พล.อ. ไพบูลย์ คุ้มฉายา, พล.ต.อ. อดุลย์ แสงสิงแก้ว, อภิรักษ์ โกษะโยธิน, ญาญ่า อุรัสยา, สรยุทธ สุทัศนะจินดา ฯลฯ

อนึ่งงานฉลองมงคลสมรสในครั้งนี้ ได้มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด มีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ จัดกำลังดูแลความเรียบร้อยภายในบริเวณงานและรอบสถานที่จัดงาน เนื่องจากมีบุคคลสำคัญและแขกผู้มีเกียรติทั้งไทยและต่างประเทศมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก


ขอขอบคุณข่าวจาก