news

12 ปีเส้นทางรักของ อ่ำ อัมรินทร์ พบรัก จอย อัจฉริยา ก่อนจะปิดฉากบนทางแยกที่เข้าใจ

อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน นักร้องนักแสดงมาดทะเล้น หนึ่งในสมาชิกแก๊งฮาขาร็อกแรพที่มีทั้ง เจ เจตริน, ปู แบลคเฮด, อิงค์ อชิตะ, เหน่ง วายน็อต ที่ปัจจุบันต่างมีครอบครัวกันไปบ้างแล้ว โดยเฉพาะ อ่ำ และ เจ สองครอบครัวสุดซี้จนลูก ๆ กลายเป็นเกลอแก๊งเด็กน้อยที่ดูภาพทีไรก็ยิ้มได้ทุกครั้งกับความน่ารัก

ย้อนไปเมื่อ 12 ปีที่แล้วบนเส้นทางรักของ อ่ำ อัมรินทร์ หนุ่มวัย 33 ปี เขาได้พบรักกับสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน “จอย อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ”ที่เพิ่งจบปริญญาโทจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โชคชะตาบังเอิญพาให้เขามาพบรักกัน

โดย อ่ำ อัมรินทร์ ได้เคยเปิดเผยไว้ว่า เขาได้พบกับจอยครั้งแรก เพราะจอยได้ขับรถหลงเข้ามาในเส้นทางบ้านของเขาย่านบางนา จนกระทั่งมีโอกาสได้ทำความรู้จักกันเรื่อยมา

หลังจากคบหาดูใจกันได้ 4 ปี อ่ำ อัมรินทร์ ประกาศสละโสดพร้อมจะเป็นบุคคลที่ครอบครัวแล้วเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2545 ที่อาคารต้นสัก สุขุมวิท 55 ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง จากนั้นไม่นานเราได้เห็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวนี้ “น้องแอลี่” ลูกสาวคนเก่งที่ปัจจุบันฉายแววการเป็นนักแสดงเหมือนคุณพ่อ

หลายคนชื่นชมความรักและความน่ารักของคู่นี้ ด้วยความทะเล้นและขี้เล่นของ “อ่ำ” ทำให้ได้เราภาพรอยยิ้มของสาวจอยออกสื่ออยู่เสมอ ๆ รวมถึงภาพครอบครัวที่อบอุ่นไม่ว่าจะออกงานอีเว้นท์ ถ่ายโฆษณา หรือวันธรรมดาที่หลายคนบังเอิญไปเจอ จนไม่คาดคิดว่าความรักของคู่นี้จะเดินมาถึงทางตันจนต่างคนต้องแยกย้าย

กลายเป็นที่มาของข่าวช็อกวงการในวันนี้ 26 พฤศจิกายน 2557 อ่ำ อัมรินทร์ ยอมรับได้จดทะเบียนหย่าแยกทางกับภรรยา จอย อัจฉริยา แล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่าการปิดฉากรักครั้งนี้เป็นการจากกันด้วยดีไม่มีเรื่องของมือที่สามเขามาแต่อย่างใด พร้อมกับบอกว่าที่ไม่ได้เปิดเผยที่ไหนเนื่องจากเป็นห่วงความรู้สึกของลูกสาว แต่ในวันนี้ที่มั่นใจว่า น้องแอลลี่ โตและเข้าใจเหตุการณ์ต่าง ๆ แล้วจึงไม่มีอะไรต้องปิดบังอีกต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก