news

ยังคงดราม่าไม่จบสิ้นเสียที สำหรับกรณีของนางเอกสาว “ออม สุชาร์” คู่จิ้นสุดฟินของหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” เพราะหลังจากที่ฝ่ายชายได้ออกมายอมรับว่ามีลูกคือน้อง “แม็กซ์เวลล์” แล้ว แฟนๆก็ต่างลุ้นให้หนุ่มไมค์กลับมาคืนดีกับอดีตหวานใจ “ซาร่า คาซิงกินี” อยู่แทบทุกวัน แต่พอเห็นฝ่ายชายยังคงสนิทสนมใกล้ชิดกับสาวออม ก็เริ่มจะไม่พอใจ ถึงขนาดไปต่อว่าฝ่ายหญิงให้เลิกใกล้ชิดไมค์เสียที เพราะไม่อยากให้ครอบครัวนี้แตกแยกอีก งานนี้เลยมีกระแสเม้าท์ออกมาว่า สาวออมทนไม่ไหวกับกระแสที่โจมตีจนหนักเกินไป ต้องแอบร้องไห้ออกมา

อีกทั้งยังมีกระแสออกมาอีกว่า สาวออม สุชาร์ ถูกโกงค่าตัวจากคนไต้หวัน จ้างให้ไปโชว์ตัวที่จีน แต่ผู้ว่าจ้างก็หายไปหลังเสร็จงาน จนเกิดการฟ้องร้องแต่คดีไม่คืบ พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวจึงได้สอบถามถึงประเด็นที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยงานนี้สาวออมก็ได้เผยให้ฟังว่า

วันนี้มีคนแอบเห็นไมค์มาที่งานนี้ด้วย ?
“ไม่ได้มาให้กำลังใจค่ะ บังเอิญมากกว่า พอดีเขามาคุยงานที่สยามพอดี แล้วเราก็อยู่พอดี ก็เลยแวะมาหา คือเหมือนนัดคุยงานค่ะ ออมเองก็ต้องไปคุยงานเหมือนกัน เหมือนไมค์เขาก็จะมีละครที่จีน แต่ออมก็มีโปรเจ็คแต่เป็นโปรเจ็คอื่นค่ะ ก็เหมือนนัดคุยกับพี่ที่ดูแลคะ เป็นโปรเจ็คคนละเรื่องกันค่ะ”

กลัวมีข่าวอีกรอบไหม ?
“คงเป็นไปได้ยากค่ะ”

เหมือนก่อนหน้านี้เราร้องไห้ เพราะมีแฟนคลับไมค์มาต่อว่าใกล้ชิดกันเกินไป ?
“อ๋อ ไม่ถึงกับร้องไห้หรอกค่ะ ก็แค่เสียความรู้สึกมากกว่า บางทีเราโพสต์รูป สมมุติไปถ่ายแบบเราก็โพสต์รูปกับเขา ก็เป็นเพื่อนกันเนอะ ก็จะมีบางความคิดเห็นที่ว่าให้เรา ก็แค่มันทำไม่ได้เหรอยังงงๆอยู่ เหมือนเขาว่าประมาณอย่าทำครอบครัวเขาแตกแยกอะไรประมาณนี้ค่ะ”

แบบนี้เราจะกังวลเรื่องที่ต้องรับงานคู่กันอีกหรือเปล่า ?
“จริงๆก็ไม่ค่ะ มันต้องดูเป็นงานๆไปมากกว่า ถ้าเกิดเป็นละครก็ยังทำงานด้วยกันอยู่ แต่ก็ต้องปรับนิดนึงค่ะ ว่ามันทำให้เราทำตัวลำบากขึ้น เพราะเราเองก็ต้องไปไหนมาไหนด้วยกัน ต้องคุยงานด้วยกันบ่อยๆ อย่างบางอย่างที่เราไม่คิด เราก็ต้องคิดให้เยอะขึ้น เพื่อปกป้องตัวเองด้วย ถามว่ามันจะทำให้เราลำบากใจในการทำงานร่วมกันไหม ก็ต้องดูเป็นประเภทงานค่ะ อย่างแฟนมีทติ้งในต่างประเทศก็ยอมรับว่าเป็นงานที่ออมลำบากใจ แต่ถ้าเป็นงานประเภทละครก็คงไม่เป็นไรค่ะ”

นอยด์ไหมกับกระแสหนังที่เล่นกับกอล์ฟไม่เปรี้ยง และยังโดนแฟนคลับไมค์โจมตีด้วย ?
“จริงๆไม่นอยด์เลยนะคะ คือหนังออมก็คิดว่ามันก็มีขึ้นมีลงอยู่แล้วในวงการหนังไทย ก็เป็นได้ทุกเรื่อง ก็กระแสวิจารณ์ในเรื่องการแสดงก็ดีด้วย”

ล่าสุดเหมือนมีข่าวออกมาว่าเราโดนโกงเงินค่าตัว ?
“เรื่องมันนานมาแล้วค่ะ คือเป็นเอเจนซี่ของไต้หวัน จ้างงานไปทำที่จีน แล้วไม่ได้จ่ายค่าตัว ก็มีเรื่องฟ้องกันอยู่ค่ะ แต่หนูก็ปลงแล้วเพราะมันนานมาแล้ว ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรแล้วค่ะ สำหรับความคืบหน้าคือไม่มีอะไรอัพเดทเลยนะเพราะตามตัวไม่เจอ หายไปเลย เราฟ้องที่ไต้หวันเพราะเขาเป็นคนไต้หวัน แต่จริงๆตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้กลับไต้หวัน แต่ก็ตามตัวเขาไม่เจอไปเลยค่ะ แล้วคนที่ดำเนินเรื่องให้หนูก็เป็นเหมือนผู้จัดการคนเก่าด้วย แล้วตอนนี้ก็ไม่ได้ทำงานด้วยกัน ก็เลยทำใจค่ะ แต่จริงๆถ้าได้คืนมันก็ดีค่ะ แต่ความหวังมันหริบหรี่มาก ยังไงแล้วก็เดี๋ยวต้องให้ผู้จัดการคนเก่าตามเรื่องดูว่าไปถึงไหนแล้วอีกที”

ค่าตัวทั้งหมดเท่าไหร่ ?
“มันก็เป็นหลักล้านค่ะ คือก่อนหน้านี้เราก็พยายามติดต่อค่ะแต่ตามตัวไม่ได้เลย”

ส่วนตัวเราเครียดไหม ?
“เครียดมากค่ะ นี้เป็นเรื่องที่หนูไม่ได้บอกใครมานานแล้ว หนูไม่รู้ว่าจะเป็นปัญหาความสัมพันธ์ไทย-จีน หรือเปล่า ก็เลยไม่พูดมานานแล้ว”

ตอนนี้ยังรับงานที่ไต้หวันอีกไหม ?
“ก็มีบ้างค่ะ แต่ก็ดูว่าเวลาเราว่างหรือเปล่าจากทำงานที่ไทย”

ต่อจากนี้ต้องระวังตัวมากขึ้นหรือเปล่า ?
“ค่ะ ใช่ค่ะ เพราะมันก็เป็นประสบการณ์ เราเองก็ไม่เคยทำงานที่ต่างประเทศมาก่อน ก็ไม่คิดว่าเราเซ็นสัญญาทุกอย่างไปแล้ว แต่สัญญาก็ทำอะไรยากเหมือนกัน”


ขอขอบคุณข่าวจาก