news

มาร่วมงานกิจกรรม “วาสลีน ฟื้นบำรุง 1,000,000 สัมผัสจากผิวสู่ใจ” ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ด้วยกัน แต่ไหนคู่รักสะท้านวงการอย่าง “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” และ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” กลับเซย์โนสัมภาษณ์คู่ ทำเอาถูกเม้าท์มอยว่าถ้าจะให้มีซีนคู่ก็ต้องอัพค่าตัวอีกเรทนึง โดยพระเอกหนุ่มได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว พร้อมคุยให้ฟังถึงภาพหวานที่ควงกันไปสวีทที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อเร็วๆนี้ให้ฟังว่า

“สนุกมากครับ ถือว่าทำงานมาทั้งปี ถือว่าได้ไปเที่ยวสิ้นปีก็เป็นการพักผ่อน ชาร์ตแบตและกลับมาทำงานต่อครับ ภาพที่ออกมาดูสวีทเพราะตั้งใจให้เป็นแบบนั้น บางทีเราไปแฟนคลับก็รู้ว่าเราไป เขาก็อยากจะเห็นภาพที่สวีทกัน ก็ถ่ายรูปเอาใจแฟนคลับครับ ไม่ได้เปิดตัวอะไร เหมือนเดิมครับ อยากจะให้เป็นอะไรก็แล้วแต่คิดเอาเอง”

“ที่ไปก็ประทับใจหลายๆอย่าง แต่จุดประสงค์สำคัญของทริปนี้คือพักผ่อนและไปดูธุรกิจนิดหน่อย ได้ทั้ง 2 อย่างกลับมาก็โอเค สดชื่นดี ธุรกิจก็ดูๆอยู่ครับ ยังบอกไม่ได้ ขออุบไว้ก่อน อยากให้มันออกมาเร็วๆนี้ เราเพิ่งกลับมาก็ยังมีไฟอยู่ ก็อยากจะรีบๆทำ”

มีคนเห็นว่าไปกดไลค์รูปหวิวของต่างประเทศบ่อย พระเอกหนุ่มชี้แจงว่า “เป็นเรื่องจริง ผมก็ยอมรับ รูปไหนสวยผมก็กด อย่าเอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็นดีกว่า ผมกดไลค์ทุกรูปที่มันสวยที่ผมชอบ แม้กระทั่งรถยนต์ จักรยาน นก เครื่องบินก็แล้วแต่ ผมว่าการกดไลค์รูปแบบนี้มันไม่ใช่รูปที่ผิดครับ”

ถามถึงประเด็นข่าวที่เพื่อนสาวกลุ่มเรา “เบลล่า,โม มนชนก, พรีม รณิดา” แอนตี้ “คิมเบอร์ลี่” เป็นเรื่องจริงหรือไม่ หนุ่มหมากเผยว่า “ไม่มีอะไรเลยครับ ได้คุยกันแล้วด้วย เนื้อเรื่องไม่มีอะไรเลย ไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้ยังไง เราทำงานอาชีพเดียวกัน อยู่ช่องเดียวกัน บางคนอาจอยู่ต่างช่องแต่ไม่มีเรื่องแบบนั้นแน่นอน เรื่องที่ไม่เห็นเขาไปไหนมาไหนด้วยกัน ผมว่าเขาไม่มีโอกาสมากกว่าที่จะมาอยู่ด้วยกัน ต่างคนก็มีพื้นที่ของตัวเอง คิมเขาก็เครียดข่าวเหมือนกัน คง งง ว่านักข่าวคนไหนเขียน เขียนมาได้ยังไง ก็ไม่รู้เหมือนกัน”

ผู้สื่อข่าวเจาะประเด็นที่เวลาออกงานคู่ “คิมเบอร์ลี่” เวลาสัมภาษณ์คู่ ค่าตัวก็ต้องอีกเรทนึง จริงไหม พระเอกหนุ่มตอบว่า ” ไม่มีนะครับ ส่วนใหญ่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวมากกว่า สำหรับบางงานเราอาจจะเก็บไว้ให้สำหรับโฆษณา อีเว้นท์ ก็แล้วแต่โอกาส ไม่มีอัพเกรดขึ้นแน่นอนครับ”


ขอขอบคุณข่าวจาก