news

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 พ.ย. ร.ต.อ.ปรีชา หาสังข์ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ได้รับแจ้งเหตุคนหายว่า นายอรรถพล ภิรมภ์ อายุประมาณ 40 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 6 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ ได้ออกไปหาหน่อไม้ป่าในท้องที่ ม.2 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา และได้หายตัวไปอย่างลึกลับ จึงเดินทางไปค้นหาพร้อมด้วยชาวบ้านและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล ซึ่งจากการเดินเท้าค้นหาในป่าบริเวณดังกล่าวท่ามกลางสายฝนที่ตกหนัก ล่าสุดก็ยังไม่พบตัวนายอรรถพล แต่อย่างใด โดยพบเพียงหน่อไม้ป่า และมีดที่วางไว้ที่ใต้ต้นยางพารา ข้างห้วยน้ำคลองเคียนเจาะ ในสวนยางพาราดังกล่าว และจากการค้นหาในคลองก็ไม่พบตัวแต่อย่างใดเช่นกัน

จากการสอบถามนางหนูเอียด ภรรยาของผู้สูญหาย ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา นายอรรถพล ได้ออกจากบ้านไปหาหน่อไม้ป่า ในสวนยางพารา ท้องที่ ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ เพื่อที่จะทำเป็นอาหารมื้อเย็น ต่อมาได้เกิดฝนตกหนักมาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ตนได้เตรียมปั่นกะทิสดไว้เพื่อแกงกับหน่อไม้ที่สามีกำลังไปหา แต่จนกระทั่งค่ำมืดก็ไม่เห็นสามีกลับมา จึงคิดว่า นายอรรถพล อาจจะไปแวะบ้านเพื่อนจึงไม่ได้ออกตามหา

จนกระทั่งเช้าก็ยังไม่เห็นสามีกลับมาบ้าน จึงได้ออกติดตามหาพร้อมกับชาวบ้านแต่ก็ไม่พบ จึงแจ้งให้ตำรวจทราบดังกล่าว อย่างไรก็ตามสำหรับการค้นหาแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือเดินเท้าหาไปตามป่าสวนยาง อีกชุดหนึ่งใช้ชุดประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยได้ลงไปค้นหาในห้วยคลองเคียนเจาะ ซึ่งล่าสุดขณะนี้ก็ยังหานายอรรถพล แต่ไม่พบตัวแต่อย่างใด


ขอขอบคุณข่าวจาก