news

มีเรื่องให้ปวดหัวกันตลอด…ตลอด สำหรับนางเอกสาวหน้าคม “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ล่าสุดมีบุคคลปริศนาอ้างตัวว่าเป็นนักออกแบบให้กับแบรนด์มิสสตาร์ (Missstar) ออกมาแฉจัดหนักว่า คอลเลคชั่นใหม่ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมา ได้มีการลอกงานออกแบบของตนเอง ทั้งที่ก่อนหน้านี้นางเอกสาวได้ทำการปฏิเสธไม่ขอใช้งานออกแบบดังกล่าวมาก่อน!! โดยล่าสุดในงานแถลงข่าว “ลักส์ ฟอร์เอเวอร์ คอลเลคชั่น” ทางด้านของ “ใหม่ ดาวิกา” ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งยืนยันความบริสุทธิ์ใจกับกองทัพสื่อแล้วว่า…

ล่าสุดกับเรื่องผ้าพันคอ มีคนออกมาบอกว่า มิสสตาร์ ของเราไปก๊อปปี้แบรนด์เขา ?
“คอลเลคชั่นล่าสุดยืนยันค่ะว่าเราคิดเอง ส่วนคนออกแบบงานให้หนูมีแค่คนเดียวเท่านั้น และเวลาเขาทำอะไรให้หนูก็จ่ายเงินตลอด ดังนั้นคือเราออกแบบจับเม้าส์วาดลายกันเองทั้งหมด หนูยืนยันนะคะว่าหนูเสียเงิน และที่สำคัญคนที่ทำงานกับหนูหนูก็เลี้ยงเขาเป็นครอบครัวด้วย”

สิ่งที่อีกฝ่ายออกมาให้ข้อมูล เขาบอกว่าใหม่ไปขอดูแบบล่าสุดจากเขาแต่สุดท้ายตกลงเรื่องราคาไม่ได้ต่างฝ่ายต่างก็เลยแยกย้ายกันไป จนกระทั่งวันนี้เขาเห็นว่าแบบที่เราเพิ่งปล่อยออกมามันเหมือนกับที่เขาออกแบบไว้วันนั้น ?
“ไม่มีนะคะ”

คิดว่าหลังจากนี้จะหาโอกาสโทรไปเคลียร์กับฝ่ายนั้นเลยไหม ?
“เอาจริง ๆ ใหม่ไม่รู้จะต้องโทรไปหาใครด้วยซ้ำ เพราะตอนที่ได้ยินข่าวครั้งแรกหนูก็ได้โทรไปหาคนที่เขาช่วยหนูถามเขาว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเขาก็ตอบมาว่าไม่ได้มีอะไร จนกระทั่งสุดท้ายกลายเป็นว่าเราหยิบเรื่องนี้มาคุยกันเป็นเรื่องเล่น ๆ เพราะทุกคนต่างก็รู้ดีว่าเราเหนื่อยกันจริง ๆ พอมีข่าวแบบนี้ออกมามันก็น่าน้อยใจ”

ส่วนตัวแล้วเราเคยจ้างคนอื่นมาช่วยออกแบบก่อนที่แบรนด์จะเป็นรูปเป็นร่างไหม ?
“ไม่ค่ะ ทุกอย่างเริ่มต้นมาจากหนู แบรนด์นี้ก็มาจากหนู ถ้าคนติดตามหนูแรก ๆ จะเห็นตั้งแต่ตัวแบรนด์ยังเป็นภาพสเก็ต ตายังไม่โต ขนก็เยอะกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ซึ่งถ้าหากคนที่ตามหนูจริง ๆ จะรู้เลยว่ามันเริ่มมาจากหนูทั้งหมด”

เราคิดจะสืบหาตัวคนที่แอบอ้างว่าเราเคยจ้างและออกมาปล่อยข่าวนี้ไหม ?
“ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพราะเอาจริง ๆ นะ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนที่เขาออกมาพูดเรื่องนี้เป็นคนที่ทำงานให้หนูจริง ๆ หรือเปล่า”

ถ้าหากตอนนี้เขาฟังอยู่มีอะไรอยากจะบอกเขาบ้าง เรื่องจะได้จบ ?
“(หัวเราะ) หนูไม่รู้เหมือนกันว่าหนูจะพูดกับใครนะคะ”

ยืนยันว่าแบรนด์นี้เริ่มต้นมาจากเราแน่นอน ?
“มิสสตาร์ก็มาจากน้องใหม่นี่แหละค่ะ จดลิขสิทธิ์น้องใหม่เรียบร้อยแล้ว แถมหนูยังเคยวาดรูปดาวให้แม่ดูเลย ดังนั้นหนูยืนยันนะคะว่าถ้าดาวนี้ไม่ได้ทำเองหนูก็คงไม่ต้องมาเหนื่อยขนาดนี้หรอกค่ะ”

นอกจากเรื่องมิสสตาร์แล้วก็ยังมีข่าวออกมาอีกว่าเราจะไม่ต่อสัญญาช่อง 7 ?
“ใหม่ได้เห็นข่าวนี้แล้วนะคะ และก็ยังตกใจอยู่ เพราะว่าจริง ๆ แล้วใหม่ยังมีสัญญาอยู่กับช่องอีกเป็นปี ๆ แต่ถามว่างงไหม อันนี้หนูก็ไม่ได้งงนะเพราะเคยเจอประเด็นนี้มาแล้ว แถมที่สำคัญละครก็ยังมีอยู่กับช่องอีกตั้งหลายเรื่อง ดังนั้นใหม่ยังทำงานให้กับช่องเต็มที่ และยังไม่เคยคิดเรื่องพวกนี้เลยด้วย”

พอมีข่าวออกมาช่องได้ถามเราไหมว่าเกิดอะไรขึ้น ?
“ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรเลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกสัญญาของใหม่กับช่องยังเหลืออีกหลายปี”


ขอขอบคุณข่าวจาก