โยเกิร์ตผง

โยเกิร์ตผง

หากพูดถึงโยเกิร์ต คงปฏิเสธไม่ได้ว่าได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในต่างประเทศ และในไทยก็เช่นกัน ดูได้จากยี่ห้อที่มีให้เลือกสรรมากมายจนเลือกกันไม่ถูก และสามารถหาซื้อ ได้ง่ายในทุกที่

แต่หากพูดถึงโยเกิร์ตกับการลดความอ้วน ก็มีการทดลองเกิดขึ้นในอเมริกา พบว่า กลุ่มคนที่ได้ทานโยเกิร์ต มีน้ำหนักลดลงมากกว่ากลุ่มที่ไม่ได้ทานโยเกิร์ต ถึง 22% โดยไขมันบริเวณหน้าท้อง ลดลงกว่า 81% อีกทั้งยังพบอีกว่า โยเกิร์ตช่วยลดน้ำหนักลงเฉลี่ย 6.35 กิโลกรัม

มาถึงโยเกิร์ตในบ้านเรา หลายยี่ห้อต่างออกมาเคลมว่ามีจุลินทรีย์มีชีวิต ช่วยในการขับถ่าย แต่คุณรู้หรือไม่ว่า เมื่อจุลินทรีย์ผ่านกระบวนการพาสเจอร์ไรซ์ ก็จะทำลายเหล่าจุลินทรีย์ที่มี ประโยชน์ต่อร่างกายไปด้วย แล้วถามว่า เราจะได้ทานโยเกิร์ตที่มีจุลินทรีย์จริงๆเท่าไหร่ ?!?!

“โยเกิร์ตผง SRIMMEX และ Lacto – Dee ต่างกับ โยเกิร์ตทั่วไปอย่างไร?”
โยเกิร์ตผง แหล่งผลิตจากประเทศฝรั่งเศส ผ่านมาตรฐาน ISO 9001 ควบคุมคุณภาพ ทุกกระบวนการผลิต ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน แลไม่ผ่านกระกวนการความร้อน จึงทำให้ได้รับประโยชน์จากจุลินทรีย์มีชีวิตได้อย่างเต็มที่ด้วยปริมาณมากถึง 30 กรัม (มากกว่าโยเกิร์ตทั่วไปถึง 6 เท่า) จึงมันใจได้ว่า ระบบขับถ่าย อาหารไม่ย่อย ท้องอืด จะหมดไป ส่งผลต่อพุงที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเพียงข้ามคืน

SRIMMEX (สริมเม็กซ์)
โยเกิร์ตผง รสแอปเปิ้ลไซเดอร์ วีเนการ์ (Apple Cider Vinegar)
น้ำส้มสายชูหมักแบบธรรมชาติจากผลแอปเปิ้ลมีประโยชน์ต่อทางเดินอาหาร ช่วยในการ ลดน้ำตาลและไขมันในเลือด “อินนูลิน” (Inulin) ใยอาหารมากประสิทธิภาพมีคุณสมบัติเป็น “Prebiotic” (อาหารของจุลินทรีย์มีชีวิตที่มีประโยชน์) สามารถช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบ ภูมิคุ้มกัน โดยมีผลต่อการทำหน้าที่ของเซลล์ที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานในลำไส้ มีผลเพิ่มความ แข็งแรงของเซลล์เยื่อบุผิวของลำไส้ซึ่งสามารถป้องกันการติดเชื้อในลำไส้ ประโยชน์คับคั่งแบบนี้ สุขภาพที่ดีอยู่ใกล้แค่เอื้อม

LACTO-D Yoghurt (แลคโต-ดี โยเกิร์ต)
โยเกิร์ตผง รสชาเขียว (Matcha Green Tea)
ที่มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับ SRIMMEX Yoghurt (สริมเม็กซ์ โยเกิร์ต) ซึ่งมาพร้อมกับสารต้าน อนุมูลอิสระของชาเขียว ช่วยดูแลระบบขับถ่ายโดยช่วยขับล้างสารพิษ ที่เหนียวเป็นกาวยึดเกาะ ที่ผนังลำไส้ ต้นตอของการอ้วนลงพุง ท้องผูก ดูดซึมสารอาหารได้ไม่ดี ของลำไส้ สิ่งดีๆ ที่มองเห็น ได้ใน “ชาเขียว” นอกจากจะช่วยควบคุมน้ำตาล ในเลือดให้อยู่ใน ระดับที่พอดี ยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส ลดเลือนริ้วรอย ก่อนวัย ชะลอ ความชรา และคงความเยาว์วัย แถมยังสามารถเร่งอัตราการเผาผลาญ อาหารและไขมัน เพราะชาเขียวช่วยให้แบคทีเรียที่มีประโยชน์ ในลำไส้ มีประสิทธิภาพในการ ทำงานดีขึ้น จึงสามารถควบคุมน้ำหนักได้ดี เหมาะกับสาวๆ ที่มีความกังวลเรื่องสัดส่วน

จุลินทรีย์มีชีวิตใน SRIMMEX Yoghurt (สริมเม็กซ์ โยเกิร์ต) และ LACTO-DEE Yoghurt (แลคโตดี โยเกิร์ต) ประกอบด้วยแบคทีเรีย 2 ชนิดคือ Streptococcus Thermophilus และ Lactobacillus Bulgaricus หรือที่เรียกว่า Living lactic bacteria เป็นจุลินทรีย์ชนิดดีที่ทำหน้าที่ ช่วยย่อย ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย กำจัดแบคทีเรียก่อโรคและสารพิษต่างๆ ทำให้ร่างกายดูดซึม สารอาหารและวิตามินได้ดี รวมทั้งเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

ผลวิจัยทางการแพทย์ยืนยันว่าจุลินทรีย์ชนิดดีที่มีประโยชน์ต่อระบบทางเดินอาหาร ขจัดของเสียสะสมในร่างกาย รู้สึกได้จากความสบายท้อง ลดอาการพุงป่องอึดอัดจากอาหาร ไม่ย่อยและท้องผูก ไม่เกิดปัญหาการอุดกั้นในลำไส้ หรืออาการลำไส้ขี้เกียจที่พบในผู้ที่ทานยาถ่าย แบบกระตุ้นการบีบตัวของลำไส้เป็นประจำ จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยและเป็นไปอย่างธรรมชาติ เพียงแค่ชงแล้วดื่มทุกวันก่อนนอน

เพื่อสุขภาพที่ดี เพื่อผิวพรรณที่สดใส ไม่ปวดแน่นท้อง ไม่มีลมในท้อง ท้องไม่อืดบวม ไม่อึดอัด ขับถ่ายเป็นปกติ มีตัวช่วยดีๆ แบบนี้ เชื่อว่าหนุ่มๆ สาวๆ จะมีระบบขับถ่ายที่ดีขึ้น หมดปัญหาการมีหน้าท้อง สวยสดใส สบายท้อง สบายตัว ความมั่นใจก็ตามมา

มาเริ่มต้นปฏิวัติพุงยื่นย้วยด้วย “จุลินทรีย์ชนิดดี” ใน “โยเกิร์ตผง” ชงดื่มกันค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่
www.srimmex.com หรือ www.facebook.com/smartlifes
โทร.02-290-3939 , 092-8080-800
Line : 1577Shop E-Mail : Online@heka.co.th

References
1.HicksonM, D′Souza AL, Muthu N, et al. Use of probiotic Lactobacillus preparation toprevent diarrhoea associated with antibiotics: randomised double blind placebocontrolled trial. BMJ 2007;335:80.
2.Allen SJ1, Martinez EG, Gregorio GV, Dans LF. Probioticsfor treating acute infectious diarrhoea. Cochrane Database Syst Rev. 2010 Nov10;(11):CD003048. doi: 10.1002/14651858
3.LactobacillusBulgaricus:Probiotic.org,http://www.probiotic.org/lactobacillus-bulgaricus.htm,accessedat 3 March 2014
4.LeyerGJ, Li S, Mubasher ME, et al. Probiotic effects on cold and influenza-likesymptom incidence and duration in children. Pediatrics 2009;124:e172-e179.
5.BerggrenA, Lazou Ahrén I, Larsson N, Onning G. Randomised, double-blind andplacebo-controlled study using new probiotic lactobacilli for strengthening thebody immune defence against viral infections. Eur J Nutr 2011;50:203-10.
6.Vinegarhistory:Apple cider vinegar benefits.com. http://www.apple-cider-vinegar-benefits.com/vinegar-history.html,accessedat3 Mar 2014
7.Kondo T, Kishi M, Fushimi T, UgajinS, Kaga T. “Vinegar intake reduces body weight, body fat mass, and serumtriglyceride levels in obese Japanese subjects.” Biosci BiotechnolBiochem. 2009 Aug;73(8):1837-43.
8.CarolS. Johnston, PHD, Cindy M. Kim, MS and Amanda J. Buller, MS. Vinegar ImprovesInsulin Sensitivity to a High-Carbohydrate Meal in Subjects With InsulinResistance or Type 2 Diabetes. DiabetesCare 27January, 281-282
9.Carnitine(L-Carnitine): University of Maryland Medical center.edu. http://umm.edu/health/medical-reference-guide/complementary-and-alternative-medicine-guide/supplement/carnitine-lcarnitine.accessedat3 March 2014
10.JoyL Frestedt,John L Zenk, Michael A Kuskowski, Loren S Ward and Eric D Bastian. Awhey-protein supplement increases fat loss and spares lean muscle in obesesubjects: a randomized human clinical study. Nutrition & Metabolism 2008,5:8
11. KathyR.Niness. Inulin and Oligofructose: What Are They? J. Nutr. July 1,1999 vol. 129 no. 7 1402S-1406s
12.DavidJ. A.Jenkins, Cyril W. C. Kendall, and Vladimir Vuksan. Inulin,Oligofructoseand Intestinal Function. J.Nutr. July 1, 1999 vol. 129 no. 7 1431S-1433s
13.Honey overviewinformation:WebMD.com. http://www.webmd.com/vitamins-supplements/ingredientmono-738-Honey.aspx?activeIngredientId=738&activeIngredientName=Honey&source=1 . Accessed at 3 March 2014
14.KwakmanPH, teVelde AA, de Boer L, Speijer D, Vandenbroucke-Grauls CM, Zaat SA. “Howhoney kills bacteria”. FASEB Journal. 2010 Jul;24(7):2576-82. doi:10.1096/fj.09-150789.

cr : sanook.com