ถ้ากล่าวถึงร้านอิ่มสะดวก แบรนด์แรกที่นึกถึงคือ “7-Eleven” ซึ่งอยู่เคียงคู่คนไทยมากว่า 25 ปี ในแง่ของผู้บริโภคแบรนด์นี้คือ ร้านอิ่มสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย มีสินค้าทั้งอุปโภคบริโภคหลากหลายให้เลือกครบครัน โดยเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ในมุมของกลุ่มนักลงทุน “ธุรกิจแฟรนไชส์ 7-Eleven” คือโอกาส ของการสร้างอาชีพที่ยั่งยืน ตัวเลขสาขาที่มากถึง 7,700 สาขา ที่มีกระจายอยู่ทั่วประเทศ และเติบโตขึ้นทุกปี ข้อมูลเหล่านี้ตอกย้ำให้เห็นว่า “เซเว่นอีเลฟเว่น” คือธุรกิจแฟรนไชส์ยอดนิยมที่สุดแห่งปี

 

new
เซเว่นอีเลฟเว่น เป็นของบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2531 เป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจการตลาด และการจัดจำหน่ายของเครือเจริญ-โภคภัณฑ์ ซึ่งประกอบธุรกิจค้าปลีก ประเภทร้านอิ่มสะดวก ภายใต้เครื่องหมายการค้า 7-Eleven ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค และให้บริการด้านต่างๆ แก่ผู้บริโภค โดยปัจจุบันเปิดให้บริการอยู่กว่า 7,700 สาขา มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการซื้อสินค้าสูงถึง 9 ล้านคน/วัน และเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่นักลงทุนต่างให้ความสนใจกันอย่างมาก

 
ทั้งนี้แนวทางการดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ เซเว่นอีเลฟเว่น ได้ยึดหลักการมุ่งเน้นการช่วยเหลือ และสนับสนุนแฟรนไชส์ซี่ บริหารร้านให้เติบโต มั่นคง และตอกย้ำถึงการประกอบธุรกิจที่สามารถสร้างความยั่งยืนให้กับแฟรนไชส์ซี่ จากรุ่นสู่รุ่น” จึงไม่น่าแปลกใจที่นักลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ เซเว่นอีเลฟเว่น ส่วนหนึ่งจะมาจากการบอกต่อของคนในครอบครัวเดียวกันให้เข้ามาช่วยกันบริหาร และขยายสาขาเพิ่มในฐานะแฟรนไชส์ซี่ ซึ่งช่วยผลักดันให้เกิดสาขาขึ้นอย่างต่อเนื่องนั่นเอง

 

เคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ “แฟรนไชส์ เซเว่น-อีเลฟเว่น” แข็งแกร่งและเติบโตอย่างมาก คือ การเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจอยากทำธุรกิจ สามารถเข้ามาบริหารกิจการ ที่คุ้มค่าต่อการลงทุน ภายใต้ระบบอันทันสมัย โดยบริษัทฯ จะให้ความช่วยเหลือในการดำเนินธุรกิจอย่างใกล้ชิด พร้อมให้คำปรึกษาทุกอย่างตั้งแต่ให้ความรู้ สร้างความเข้าใจในส่วนของระบบการบริหารงาน รวมถึงช่วยสนับสนุนด้านการส่งเสริมการขายและแผนการโฆษณาทั่วประเทศอย่างสม่ำเสมออย่างที่เห็นกันมาโดยตลอดหลายสิบปี และไม่ว่าสาขานั้นจะอยู่ใกล้ไกลแค่ไหน ทางบริษัทฯ ก็พร้อมมีทีมงานมืออาชีพไปช่วยตรวจสอบ แนะนำ และให้คำปรึกษาตลอดเวลาในการทำธุรกิจ

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อกิจการ เซเว่นอีเลฟเว่น
ประเภทกิจการ แฟรนไชส์ร้านอิ่มสะดวก
บริษัทเจ้าของสิทธิ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)
รูปแบบการลงทุน ลงทุน 1,480,000 บาท ( เงินลงทุน 480,000 บาท ) และเงินค้ำประกัน1,000,000 บาท เงินค้ำประกัน แฟรนไชส์ซี่จะได้รับคืนเมื่อสิ้นสุดสัญญาการบริหาร)
ระยะเวลาคืนทุน ขึ้นอยู่กับรูปแบบการลงทุนและการบริหารงาน
โทร 0-2711-7800 (ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธุรกิจแฟรนไชส์)
เว็บไซต์ www.cpall.co.th


ขอขอบคุณข่าวจาก