new

 

“น้องมายด์” สารภาพฆ่าแฟนหนุ่มหมกห้องพัก ตำรวจคุมตัวกลับขอนแก่น มีอาการเครียดบ่นจะฆ่าตัวตาย

(11 มิ.ย.63) เวลา 19.00 น. ตำรวจฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ร่วมกับฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น นำตัว นายธันพิชา หรือ มายด์ อายุ 28 ปี สาวประเภทสอง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เดินทางมาถึง สภ.เมืองขอนแก่น หลังจากเดินทางไปรับตัวมาจากกองบังคับการปราบปราม กลับมาสอบสวนดำเนินคดีที่ จ.ขอนแก่น หลังที่ผู้ต้องหาถูกตำรวจกองบังคับการปราบปรามจับกุมตัวได้ที่ห้องพักย่านอนุสาวรีชัยสมรภูมิ กทม.

เจอตัวแล้ว “น้องมายด์” สาวประเภทสองฆ่าแฟนหนุ่มหมกห้องพัก หนีเข้ากรุงเทพฯ
โดยหลังจากที่เดินทางมาถึง ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาเข้าไปภายในห้องสอบสวนทันที โดยมีพ่อและแม่ของผู้ต้องหาเดินทางมาที่ สภ.เมืองขอนแก่นด้วย โดยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ได้มาเก็บ DNA บนร่างกายของนายธันพิชา ก่อนที่พนักงานสอบสวนและผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น จะร่วมสอบปากคำ โดยมีบิดาและมารดาของนายธันพิชา มาคอยอยู่ข้างตลอด เพราะเนื่องจากนายธันพิชา อยู่ในอาการเครียดและร้องไห้

ต่อมา พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น ได้เปิดเผยว่า แม้ก่อนหน้านี้หลังถูกจับกุม ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่ภายหลังจากที่พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติม ซึ่งท้ายที่สุดผู้ต้องหาก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าผู้ตายจริง เนื่องจากโกรธที่ผู้ตายคบหาคนอื่น และมีการโทรศัพท์พูดคุยกับแฟนใหม่ต่อหน้าตนเองบ่อยครั้ง และที่ผ่านมาก็มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนถึงขั้นได้ขอเลิกรากับตนเองหลายครั้ง จึงเป็นสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขั้นทำให้ผู้ตายเสียชีวิต ซึ่งหลังก่อเหตุผู้ต้องหาก็บอกว่ารู้สึกเสียใจและร้องไห้ตลอด เพราะยังรักผู้ตายอยู่ ส่วนที่ต้องหลบหนีไปก็เพราะทำอะไรไม่ถูก

นายนายธันพิชา ผู้ต้องหาได้เล่าว่า หลังเกิดเหตุได้หลบหนีโดยขึ้นรถโดยสารไปยังจังหวัดพิษณุโลก จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะมาที่กรุงเทพมหานคร จนกระทั่งเงินที่ติดตัวใกล้จะหมด จึงได้นำทองน้ำหนัก 50 สตางค์ไปขายได้เงินมา 1 หมื่นบาท เพื่อใช้สอยและค่าห้องเช่า โดยได้ไปหาห้องเช่าย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แต่ด้วยตนเองไม่ใมมีบัตรประชาชนติดตัวไปด้วย ทำให้เจ้าของห้องเช่าบอกว่า จะไม่ให้พักอยู่นานเพราะเนื่องจากไม่มีบัตรประจำตัวประชาชน โดยตนเองไม่ได้ติดต่อเพื่อนและพ่อแม่ ซึ่งตนเองยอมรับว่าเครียดที่ลงมือก่อเหตุฆ่าคนรักตาย


ขอขอบคุณข่าวจาก