new

 

“กาละแมร์ พัชรศรี” เจอชาวเน็ตแซะแรง หลังไลฟ์สดบอกคนอย่าตื่นตระหนก โควิด-19 ชี้ประเทศไทยมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองมาก ให้ยกมือไหว้ขอความช่วยเหลือ

กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงมากมายในโลกออนไลน์ (21 มี.ค.) หลังจากเพจเฟซบุ๊ก กูเป็นกลางจริงๆ นะ ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกร ผู้ประกาศข่าว และคอลัมนิสต์ชื่อดัง วัย 43 ปี พูดถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19) ให้เป็นโอกาส

คลิปดังกล่าวตัดมาจากส่วนหนึ่งของไลฟ์สด ที่ กาละแมร์ พัชรศรี พูดถึงการพลิกวิกฤต โควิด-19 ให้เป็นโอกาส โดยมีความยาว 45 วินาที เป็นตอนที่ กาละแมร์ พัชรศรี พูดว่า “นี่ไม่ใช่วิกฤตครั้งแรกในประเทศชาติป่ะวะ น้ำท่วมก็เกิดแล้ว ต้มยำกุ้งก็เกิดแล้ว เผาบ้านเผาอะไรก็เกิดหมดแล้ว เพราะฉะนั้นนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ไม่ต้องตกอกตกใจ ผ่านมาแล้วทั้งนั้น”

กาละแมร์ พัชรศรี ยังบอกอีกว่า ประเทศไทยมีความศักดิ์สิทธิ์มาก มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองมากมาย เวลาตนจนตรอกหรือคิดอะไรไม่ออก จะยกมือไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้ช่วยเหลือ

คลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มากมาย หลายคนมองว่าเพราะพิธีกรสาวมีเงินจึงพูดได้ แต่อยากให้นึกถึงคนหาเช้ากินค่ำที่ไม่มีเงินรักษาหรือไปตรวจว่าตนเองติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19) ซึ่งเจ้าตัวควรแยกแยะ เพราะบางเรื่องก็ไม่เกี่ยวกัน และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ช่วยอะไรไม่ได้

ทั้งนี้ กาละแมร์ พัชรศรี อยู่ระหว่างการกักตัวอยู่ในบ้าน 14 วัน หลังจากไปอัดเทปรายการสามแซ่บ เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา และได้สัมภาษณ์ แมทธิว ดีน ดาราไทยคนแรกที่ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19


ขอขอบคุณข่าวจาก