new

ยังไม่จบง่ายๆ สำหรับประเด็นส่อแววเตียงหักรอบ 2 ของร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” กับภรรยา “กานต์ วิภากร” เพราะหลังจากนักร้องดังยอมรับว่ามีปัญหากันจริงตามประสาสามีภรรยา สาเหตุมาจากตนไปทุบโทรศัพท์ของภรรยาพังถึง 3 เครื่อง เพราะภรรยาติดเที่ยวห้ามเท่าไรก็ไม่ฟังเลยต้องจัดการมาตราการขั้นเด็ดขาด โดยยืนยันว่ายังจดทะเบียนกันอยู่ เพียงแต่ตอนนี้ภรรยายังไม่อยู่บ้าน และตนไม่ได้กลับไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอีก

ล่าสุด (14 ก.ย.) เฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay ได้มีการโพสต์ข้อความว่า “ดูตัวเองมั่งเถอะ ทั้งถ่อย สถุน หยาบคาย ลืมตัว หลงตัวเอง คิดว่าตัวเองวิเศษ ผู้หญิงยอมพลีกายให้ ว่างั้น ถุย ไปเอากระหรี่พัทยา 3 คนเสือกเบี้ยวค่าตัวเค้า เค้าลือกันให้แซด แล้วโทรมาทวงค่าตัวกะกู งามหน้าจริงๆ อย่าคิดว่าดังแล้วเค้าจะให้เอาฟรีๆนะเว้ย อาชีพเค้า ปากท้องเค้า ทุเรศเกินคนดีเค้าทำกัน”

และต่อมามีการโพสต์รูปแขนมีรอยฟกช้ำ พร้อมข้อความว่า “ถ้าเลี้ยงด้วยตีนจะให้กูตอบแทนด้วยตีนไหม ไอ้สัส มึงยั่วกูได้ทุกวันนะ ถ้าอยู่เฉยๆไม่ได้ก็เจอกันสักตั้ง (ยังมีอีกเยอะ ผลงานดีๆของมึง) ขอโทษด้วยนะลูก เดี๋ยวแม่จะไปรับออกมา”

ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ได้ติดต่อสัมภาษณ์ทางไลน์กับ “กานต์ วิภากร” เปิดเผยถึงกรณีแฉกันผ่านเฟซบุ๊กว่า เรื่องที่เสกพูดเป็นเรื่องมั่ว ตนไปเที่ยวอาร์ซีเอครั้งล่าสุดคือวันเกิดน้อง เมื่อ 4 พ.ค. ประมาณ 4-5 เดือนมาแล้ว ตนติดเที่ยวตรงไหน เขาเป็นลูกผู้ชายมาก ความดีเอาใส่ตัว ความชั่วโยนให้คนอื่น


ขอขอบคุณข่าวจาก