news

 

ตำรวจเชียงใหม่เผยภาพอุบัติเหตุที่กลายเป็นอุทาหรณ์ บริเวณสี่แยกข่วงสิงห์ใจกลางเมือง รถจักรยานยนต์ผลีผลามแอบกลับรถ รถบัสเลี้ยวมากระชั้นชิดพุ่งชนร่าง ดับ 1 เจ็บสาหัส 1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดของศูนย์ควบคุมสั่งการ​ กลุ่มงานจราจร​ ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่​ ได้ บันทึกภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุ บริเวณสี่แยกข่วงสิงห์ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (29 พ.ค.) เผยให้เห็นนาทีที่ชายวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน โดยพบเห็นรถคันอื่นๆ กำลังจอดรอสัญญาณไฟที่ทางแยก

แต่ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นทั้ง 2 คน ได้ตัดสินใจปาดหน้ารถทุกคัน เพื่อจะเลี้ยวกลับรถที่ปากทางแยก โดยจุดดังกล่าวเป็นที่ห้ามกลับรถ เพื่อลักไก่มุ่งหน้าไปถนนโชตนา และเป็นช่วงจังหวะเดียวกับที่มีรถบัสโดยสารขับตามสัญญาณไฟเขียว เลี้ยวเข้าสู่ถนนโชตนา กลายเป็นอุบัติเหตุรถพุ่งชนอย่างจัง ทำให้รถจักรยานยนต์กระเด็นและร่างวัยรุ่นทั้ง 2 คน ถูกเหยียบทับร่างอย่างจัง

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ช้างเผือก ที่อยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับพนักงานสอบสวน และหน่วยกู้ภัยเวียงพิงค์ โดยพบร่างชายวัยรุ่นทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครพิงค์เชีย


ขอขอบคุณข่าวจาก