news

 

จากเหตุการณ์ นายสุรสิทธิ์ หรือ ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟ ถูกอ้างว่าเป็นคนข่มขืนสาววัย 17 ปีในวันที่ 26-27 ส.ค. 61 นายทวีอาสาขับรถมารับนายสุรสิทธิ์ และสาววัย 17 ปี จากนั้นก็พาทั้งหมดไปที่ จ.ศรีสะเกษ เปิดรีสอร์ตเพื่อทำพิธี ซึ่งเปิดห้องให้ตัวเองและลูก 1 ห้อง และให้ร่างทรงฤาษีกับสาววัย 17 ปีอีกห้อง เป็นเหตุให้ร่างทรงฤาษี ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนสาววัย 17 ปี หลังจากนั้นก็เป็นผู้พาทั้งนายสุรสิทธิ์และสาววัย 17 ปี กลับไปส่งที่บ้าน

>> หมอฟันธง “ฤๅษีพิการ” ขืนใจสาวยาก ไม่ได้ป่วยโปลิโอแต่สมองพิการ

(28 ส.ค. 61) ครอบครัวของสาววัย 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมแจ้งว่าลูกถูกนายสุรสิทธิ์ข่มขืน ต่อมา 31 ส.ค. 61 นายสุรสิทธิ์ได้เข้ามอบตัวต่อสู้คดี และปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุข่มขืน

วันที่ 3 ก.ย.61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่บ้านของนายทวี พบกับภรรยาของนายทวี โดยเจ้าตัวเล่าว่า ตนไม่รู้รายละเอียดเรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อทีมข่าวถามถึงที่ทำงานของนายทวี ภรรยาของนายทวีตอบว่า “ไปหลายที่ คนมีรถก็ไปเรื่อย ๆ” และไม่ระบุว่าทำงานที่ใด เพียงแต่บอกว่า เมื่อเช้านี้นายทวีไปทำธุระที่อำเภอ จะกลับเข้ามาช่วงค่ำถึงดึก และตนไม่รู้เรื่องที่ฤๅษีมาที่บ้าน
ภรรยาของนายทวี

ด้านนายวิชัย นามวิชา สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล หมู่บ้านคู่สี่แจ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้นายทวีเคยเป็นสมาชิกสภาตำบล แต่ปัจจุบันไม่ได้เป็นแล้ว ส่วนลักษณะนิสัยเมื่อก่อนเป็นคนพูดคุยเก่ง แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยยุ่งกับใคร ส่วนเรื่องงาน นายทวีเคยบอกตนว่า เป็นคนขับรถให้หัวหน้า แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจว่ายังทำอยู่หรือไม่ ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นตนก็ยังไม่เชื่อว่าชายรายนี้จะเป็นคนทำ เพราะเท่าที่รู้จักกันมา นายทวีก็เป็นเพื่อนบ้านที่คบหาได้

ด้าน นายสุรสิทธิ์ หรือ ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟ ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ 26 ส.ค. 61 นายทวีกับสาววัย 17 ปี คุยกันในรถ ตนก็นั่งอยู่ จากนั้นเมื่อขับรถไปถึงรีสอร์ต นายทวีก็จัดการเรื่องห้องให้ โดยให้ตนอยู่ห้องเดียวกับสาว 17 ปี เพียงลำพัง ส่วนนายสุรสิทธิ์อยู่อีกห้อง กับลูกสาวที่พาไปด้วย

นายสุรสิทธิ์ บอกต่อว่า ในห้องตนนอนกับสาวอายุ 17 ปีจริง ส่วนเรื่องข่มขืนนั้น ตนพยายามบอกแล้วว่าอย่าทำ แต่ว่าหญิงสาวไม่ฟัง ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์กันถึง 4 ครั้ง แต่ทุกครั้งตนพยายามห้าม ส่วนนายทวีก็ไม่ได้มีการจับเนื้อต้องตัวสาววัย 17 ปี หลังจากนั้น เช้าวันที่ 27 ส.ค. 61 นายทวีก็พาตนกลับมาส่งที่บ้าน

นายปัญญา วงศ์เจริญ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 9 ต.ละทาย อ.กันทรารมย์ เปิดว่า วันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนเดินทางไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้ง 2 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์เด็กอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี จากบิดามารดา และข่มขืนกระทำชำเรา แม้ว่าหญิงนั้นจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม

ส่วนเรื่องการที่นายสุรสิทธิ์ข่มขืนสาว 17 ปี มีความเป็นได้หรือไม่นั้น นายปัญญา มองว่าให้พิจารณาจากรูปร่างของนายสุรสิทธิ์เองว่า สามารถทำได้หรือไม่ เพราะจะยืน หรือเดิน ก็ยังทำไม่ได้เหมือนคนปกติ ตนยืนยันว่านายสุรสิทธิ์พิการมาตั้งแต่เกิด ไม่ได้แกล้งทำเหมือนที่ตกเป็นข่าว ส่วนนิสัยเจ้าตัวเป็นคนแจ่มใส่ อารมณ์ดี และไม่เห็นว่าเคยมีวี่แววเรื่องเพศสัมพันธ์ด้วย


ขอขอบคุณข่าวจาก