news

 

ลูเชียโน มอจจี้ อดีตผู้อำนวยการทั่วไป ยูเวนตุส ทวีตผ่านแอคเคาท์ส่วนตัวระบุว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทัพ ยูเวนตุส เต็มที หลังจากที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ทัพม้าลาย เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวสตาร์ชาว โปรตุเกส ไปร่วมทัพหลังจากที่ โรนัลโด้ ปฎิเสธการขยายสัญญาฉบับใหม่กับ ราชันชุดขาว ออกไป พร้อมกันนั้น โลส บลังโกส ต้องการที่จะระดุมทุนเพื่อคว้าตัว เนย์มาร์ มาจาก ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง

“ผมคิดว่าเขาได้เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วและได้เข้ารับการตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส ในเมือง มิวนิค” มอจจี้ อัพเดตถึงสถานการณ์ดังกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ก่อนที่จะอธิบายขยายความต่อว่า “นี่เป็นข้อมูลหลังจากที่ผมได้พูดคุยกับบุคคลสำคัญในทัพ ม้าลาย”

ท้ังนี้ มอจจี้ เองเคยพยายามที่จะดึงตัว โรนัลโด้ ไปร่วมทีม ยูเวนตุส เมื่อครั้งที่เขาทำงานร่วมกับทีมในปี 2002 ทว่าดีลดังกล่าวมันอันต้องล้มเลิกไปเนื่องจาก มาร์เซโล ซาลาส ที่พวกเขาเสนอแข้งรายนี้เป็นส่วนหนึ่งของการแลกเปลี่ยนนักเตะปฎิเสธที่จะย้ายไปร่วมทีม สปอร์ติง ลิสบอน ก่อนที่ โรนัลโด้ ในวัย 18 ปีจะไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลาต่อมา


ขอขอบคุณข่าวจาก