จากกรณีเหตุเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวประสบเหตุขัดข้องและตกลงในพื้นที่หุบเขากันดาร ประเทศอิหร่าน เมื่อวานนี้ (11 มี.ค.) ทำให้เชื่อว่าไม่น่าจะมีผู้รอดชีวิตจากเหตุครั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ทางการอิหร่านกำลังพยายามเข้าไปในตรวจสอบจุดเกิดเหตุด้วยความยากลำบาก เพราะเป็นพื้นที่ห่างไกลและมีสภาพอากาศเลวร้าย

หลังจากข่าวเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวสัญชาติตุรกี ได้ประสบเหตุตกที่ประเทศอิหร่านถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีการยืนยันในเวลาต่อมาว่า เครื่องบินเจ็ทลำดังกล่าวเป็นของบริษัท ฮูเซอิน บาซารัน ที่มีมหาเศรษฐีชื่อดังชาวตุรกีเป็นเจ้าของ โดยพบข้อมูลว่า ลูกสาวของเขาอยู่บนเครื่องบินลำดังกล่าว และน่าจะเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

news
นางสาวมินา บาซารัน ลูกสาวสุดที่รักของนายฮูเซอิน ก่อนเกิดเหตุได้นำเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวบินไปสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อเลี้ยงฉลองสละโสดกับกลุ่มเพื่อนๆ โดยเธอมีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ภาพถ่ายมากมายที่โพสต์เอาไว้ในอินสตาแกรมของเธอ เผยให้เห็นกิจกรรมสนุกๆ ที่เกิดขึ้นตลอด 3 วันที่ผ่านมา รวมทั้งยังเห็นภาพเธอถ่ายรูปคู่กับเครื่องบินเจ็ทลำที่เกิดเหตุด้วย

อย่างไรก็ตาม มีการยืนยันชัดเจนแล้วว่าบนเครื่องบินเจ็ทลำดังกล่าว มีผู้โดยสาร 8 คน และลูกเรือ 3 คน รวมเป็น 11 คน ประสบเหตุขณะกำลังมุ่งหน้ากลับไปยังนครอิสตันบูล ประเทศตุรกี ขณะนี้ทางการอิหร่านยังไม่สรุปสาเหตุว่าเครื่องบินตกจากสาเหตุใด


ขอขอบคุณข่าวจาก