news

 

ออกมาคอนเฟิร์มว่าสถานะหัวใจตอนนี้โสดแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับสาว “วิว วรรณรท” หลังจากที่ลดสถานะความสัมพันธ์กับ “หน่อง ธนา” มาได้สักระยะ สาเหตุเพราะไม่ค่อยมีเวลาและอยากโฟกัสที่เรื่องงาน ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่บอกว่า วิว มีหนุ่มไฮโซคนใหม่มาดามหัวใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้เห็นบอกว่าโสดแล้ว?

“ใช่ค่ะ จริงๆ ก็คือเรามาอยู่กับตัวเองมากขึ้น คือเป็นเพื่อนกัน ตอนก็บอกกันอยู่แล้วว่าคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็คุยกันแต่ช่วงหลังต่างคนต่างทำงานกันเยอะทำให้เจอบ้างไม่เจอบ้าง เป็นการตกลงกันทั้งสองคนว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่าตอนนี้ เหมือนตอนนี้เราทำงานเยอะ ธุรกิจ นั่นโน่นนี่ รู้สึกว่าได้ทำงานเต็มตัว เขาเองก็ทำงาน ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันได้เหมือนเดิม ห่างกันมาเจอกันบ้างไม่เจอกันบ้างมีสักพักแล้วค่ะ”

มีใครเข้ามาแทรกกลางระหว่างเราสองคนไหม?

“ไม่มีใครค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ปรับจูนและคุยกันมาเรื่อยๆ นะคะ อย่างที่บอกว่ามันก็อยู่ที่เรื่องเวลาด้วย รวมถึงตอนนี้แต่ละคนกำลังให้ความสำคัญกับเรื่องอะไร เราเหนื่อยเต็มที่กับเรื่องตัวเองแล้ว ก็ดูแลตัวเองให้มาก”

>>รักไม่รอด “หน่อง ธนา” เลิกแล้ว “วิว วรรณรท” เวลาที่มีให้กันน้อยเกินไป

เฮิร์ตไหม?

“มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่เฮิร์ตนะคะ เพราะไม่ได้ทะเลาะกัน มันคือปกติ แค่ใช้ชีวิตของตัวเองมากขึ้น ที่เขาออกมาบอกก่อนเพราะว่าเขาเจอพี่นักข่าวก่อน ตอนนั้นวิวไปเที่ยวอยู่ เขาไม่ได้เฮิร์ตหรอกค่ะ เขาก็เป็นคนงงๆ อย่างนั้นอยู่แล้วเปล่า (หัวเราะ) ไม่ได้เป็นอะไรนะ ข่าวที่เห็นอาจจะเป็นการเขียนบวกๆ ไปมากกว่า ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ แค่ว่าเราทำงานทำธุรกิจเยอะแยะมากขึ้นเลยไม่ค่อยได้เจอ โอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิมตอนนี้ก็ยังไม่รู้ค่ะ ยังทำงานไปก่อน ถามว่าเสียดายเวลาไหม ไม่นะคะ วิวเพิ่ง 29 เองยังมีเวลาอีกตั้งเยอะ”

มีข่าวว่ามีคนดามใจเราแล้ว เป็นหนุ่มไฮโซ?

“ไม่มีค่ะ ใครคะไฮโซ ยังไม่มีใครเลย ไม่เห็นมีใครส่งอะไรมาเลยค่ะ ไม่มีๆ แม่ว่ายังไง ก็ไม่หรอกค่ะ ก็เป็นช่วงหนึ่งที่เราสนิทกับใคร มีใครเข้ามาคนที่แบบได้คุยกัน แต่ตอนนี้เราไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษเท่านั้นเอง ถ้าจะมีใครเข้ามาคุยใหม่ก็คุยได้เป็นเพื่อนกันไปหมด ไม่ได้มีอะไรนะ เราโตแล้ว ก็ไม่ได้เป็นไปตามข่าวหรือใครจะชงดราม่าอะไรวิวก็เฉยๆ ค่ะ อย่างที่บอกว่าไม่ได้เป็นอะไร เราโอเคดี แฮปปี้งานดี มันไม่ได้ทะเลาะเบาะแว้งหรือคุยกันไม่ได้อีก อันนี้ก็ปกติ”

มีคนมองว่าอาจะเป็นเพราะเราไม่ค่อยเข้าหาคุณแม่ของฝ่ายชาย?

“ไม่เกี่ยวค่ะ ที่บอกว่าผู้ใหญ่ไม่ปลื้มอะไรนั้นก็ไม่มีนะคะ ไม่มีอะไรที่มีปัญหา คนเรามันก็แค่ว่าชีวิตดำเนินไป ช่วงนี้อยากทำงานก่อน อยากดูแลตัวเองก่อนก็แค่นั้นเองค่ะ ความรักครั้งต่อไปยังไม่รู้เลยค่ะ พักหัวใจไหม ก็ไม่ได้พัก ไม่ได้เจ็บอะไรค่ะ ปกติ ถ้าสมมติมีหนุ่มมาจีบก็ยังค่ะ ทำงานก่อนค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก